Disorder เกมยิงตัวใหม่จาก NetEase เปิดให้ทดลองเล่นในระบบ PC แล้ว

Playulti 17 Mar 2020, 18:20:33
ข่าวเกม PC

Disorder เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดย NetEase Games โดยมีภูมิหลังเป็นเกมชูตติ้งกลุ่มท่ามกลางสงคราม มีตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเอฟเฟกต์ในการยิงที่สมจริง และเรื่องราวท่ากลางสงครามอันดุเดือด ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปท่องอยู่ในสงครามของโลกอนาคต Disorder ได้ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์เคลื่อนที่ในวันที่ 20 มีนาคมในบางพื้นที่ของโซน SEA แต่ช้าก่อน Disorder จะเปิดตัวในระบบ PC ในรูปแบบ OBT (ไม่ลบข้อมูล) ในโซนเซิร์ฟเวอร์ SEA อีกด้วย เตรียมตัวไว้ให้พร้อมล่ะ!
คลิกที่ลิ้งก์ เพื่อเข้าสู่สนามรบ: https://disorder.onelink.me/GywV/1eea910c

[ตัวละครเฉพาะพัฒนาได้อิสระ สัมผัสการยิงในรูปแบบใหม่]
การแข่งขันที่รวมกลุ่มตัวละครเฉพาะตัวเอาไว้ด้วยกัน สัมผัสประสบการณ์การยิงอย่างดุดเด็ดเผ็ดมัน หลังจากเผยโฉม Disorder ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจากทั่วโลก ในเกมจะมีตัวละครมากกว่า 10 สไตล์ให้คุณได้เลือก ตัวละครแต่ละตัวจะมีปืนส่วนบุคคล สกิลและพรสวรรค์เฉพาะตัวพร้อมระบบอัพเกรดอาวุธต่างๆ ในสนามรบคุณจะมีหน้าที่ในการสำรวจ ปฏิบัติการ อัพเกรด สนับสนุน ป้องกันและอื่นๆ อีกมามาย

[โหมดและลูกเล่นมากมาย สงครามไร้ขีดจำกัด]
นอกจากตัวละครมากมายแล้ว Disorder ยังมีระบบและลูกเล่นต่างๆ อีกเพียบ โดยมี “การยึดครองฐาน” เป็นแกนสำคัญ ตอนนี้เท่าที่รู้กันก็มีโหมด ULF นอกเกาะ, แย่งฐานจุดเดียวและยึดครองฐานหลายจุดเป็นต้น ผู้เล่นสามารถพลิกแพลงได้ตามสถานการณ์ มีการเลือกอัพเกรดอาวุธและพรสวรรค์เพื่อให้เข้ากับความสามารถ ทำให้การต่อสู้ในทุกครั้งได้พบกับเห็นสิ่งใหม่ๆ และเริ่มเปิดการทดสอบในระบบ PC นั้นคุณจะได้พบกับโหมดใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยได้เห็นและช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นอย่างแน่นอน

[ระบบ PC เปิดแล้ววันนี้ รีบมาทดลองเล่นเลย]
Disorder ในช่วงทดสอบระบบบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์เคลื่อนที่ มีผู้เล่นมากมายเรียกร้องให้เปิดตัวในระบบ PC และเพื่อเป็นการตอบแทนการรอคอยของทุกท่าน เราจึงจะทำการเปิดตัวในระบบ PC โดยที่จะเปิดตัวก่อนในระบบมือถือซะอีก! นอกจากนั้นในหน้าเพจ Facebook ก็ยังจะมีกิจกรรมสุ่มจับรางวัลมากมาย เพียงแค่เข้าร่วมใน Disorder ในการทดสอบ OBT บน PC ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย

สำหรับผู้เล่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ก็อย่าได้ใจร้อนไป Disorder จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มีนาคม ใน App Store และ Google Play ตอนนี้กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรับรางวัลมากมายเริ่มต้นขึ้นแล้ว สามารถไปร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ App Store หรือในหน้าเวปไซต์หลัก เพื่อปลดล็อกรางวัลทั้งเซิร์ฟกันได้แล้ว คุณพร้อมที่จะก้าวเท้าเข้าสู่สมรภูมิและร่วมเป็นหนึ่งในสงครามไปกับเราใน Disorder แล้วรึยัง? 



ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...