Dissidia: Final Fantasy อัพเดทฉากแผนที่จากภาค XII ให้เหล่านักรบแห่งแสงได้ฟัดกันแล้ว

Playulti 23 Dec 2016, 19:55:57
ข่าวเกม PC


ในปีนี้ต้องบอกตรงๆ ว่าเป็นปีทองของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Square-Enix ก็ว่าได้ เพราะโปรเจ็กต์ดังๆ ก็วางจำหน่ายมากมายหลากหลายเกม ยกตัวอย่างเช่น Final Fantasy XV ภาคใหม่ของซีรี่ย์ประจำค่ายที่พึ่งวางจำหน่ายไปได้ไม่นาน ถึงแม้จะมีกระแสว่าตัวเกมที่ปล่อยออกมาในตอนนี้เหมือนจะยังพัฒนาไม่เสร็จ แต่ทีมงานก็มีตารางอัพเดทตัวเกมในระยะยาวอยู่แล้ว ก็หวังว่าในอนาคตอันใกล้จะทำเกมออกมาให้สมบูรณ์นะจ๊ะ


เช่นเดียวกับเกม Dissidia: Final Fantasy หนึ่งในซีรี่ย์ Final Fantasy ที่เกมเมอร์สายคอนโซลรอคอยว่าเมื่อไหร่น้าเกมนี้จะลงบนเครื่อง PlayStation 4 ให้ได้เล่นกัน ล่าสุดทาง Square-Enix ได้ปล่อยตัวอย่างฉากแผนที่ใหม่ที่มีชื่อว่า "The Royal City of Rabanastre" หนึ่งในฉากสำคัญจากภาค Final Fantasy XII เข้ามาให้เราได้เล่นกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป




สำหรับเกม Dissidia: Final Fantasy ในภาคนี้เรียกว่าเป็นการีบูททั้งเกมเพลย์และเนื้อหาใหม่ทั้งหมด ซึ่งเวลานี้มีให้เล่นเพียงแค่ตู้เกมอาเขต [Arcade] เท่านั้น ( แถมมีให้เล่นเฉพาะประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ไม่รู้จะมีใครใจดีหิ้วมาให้เราได้เล่นกันหรือเปล่า ) แต่ไม่ต้องเสียใจกันไปเพราะทาง Square-Enix ประกาศแล้วว่าจะวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 4 เหมือนกันส่วนจะได้เล่นกันตอนไหนอดใจรอกันไปก่อนนะจ๊ะ ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ก็จะมีโหมดออนไลน์ [Multiplayer] สุดมันส์ให้เล่นอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่





กำลังโหลด...