Dissidia Final Fantasy NT เปิดให้รับเกมเวอร์ชั่นฟรีบน Steam ในเร็วๆ นี้

Playulti 01 Mar 2019, 21:31:11
ข่าวเกม PC

Dissidia Final Fantasy NT เปิดให้รับเกมเวอร์ชั่นฟรีบน Steam ในเร็วๆ นี้

จงปลุกเร้าจิตวิญญาณของนักสู้ของเราให้ลุกโชน!!! เมื่อจู่ๆ ค่ายเหลี่ยม Square-Enix เซอร์ไพรส์ประกาศนำ Dissidia Final Fantasy NT เปิดฉากรวมดาวตัวละครและจอมวายร้ายจากเกมซีรีส์ Final Fantasy ทุกภาคในศึกสังเวียนเดือด พร้อมระเบิดความมันส์ ตามคำเรียกร้องของเหล่าสาวก Final Fantasy ที่จะได้สัมผัสกันอีกครั้งหนึ่งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ภายในวันที่ 13 มีนาคมที่จะถึงนี้ ยิ่งไปกว่านั้นท่างค่ายยังจัดทำชุดพิเศษให้กับเกมเมอร์ชาวพีซีอีกด้วยค่ะ โดยแบ่งออกเป็น 3 ชุดดังต่อไปนี้

Dissidia Final Fantasy NT: Free Edition – จะเปิดให้เล่นกันฟรีๆ สามารถเล่นแบบ Online & Offline ตามปกติ โดยมีเงื่อนไขว่าต้องจำกัดตัวละครเพียงแค่ 4 ตัว และมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวละครตลอดทุกสัปดาห์เท่านั้น นอกเหนือจากนั้นไม่สามารถเล่น Story Mode อีกด้วยค่ะ

Dissidia Final Fantasy NT: Standard Edition – ตัวเกมฉบับเต็มที่สามารถเลือกเล่นตัวละครทั้งหมด 28 ตัว พร้อมกับโหมดการเล่นทั้งหมดภายในเกม

Dissidia Final Fantasy NT: Deluxe Edition – เหมือนกับชุด Standard Edition เพียงแต่มาพร้อมกับ Season Pass ที่เพิ่มตัวละครอีก 6 ตัว รวมไปถึงสีของตัวละครและอาวุธชิ้นใหม่อย่าง 2 ชิ้นต่อตัวละครแต่ละตัว

Dissidia Final Fantasy NT เปิดให้รับเกมเวอร์ชั่นฟรีบน Steam ในเร็วๆ นี้

แต่เดิม Dissidia Final Fantasy NT ถือเป็นโปรเจกต์ที่จับมือร่วมกันพัฒนาระหว่าง Square-Enix กับทีมผู้พัฒนา Team Ninja และค่าย Koei Tecmo ยิ่งสร้างน่าสนใจเข้าไปใหญ่ เพราะเป็นงานถนัดของพวกเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โดยระบบเกมเพลย์จะเป็นการผสมผสานระหว่าง Fighting และ Action RPG ในรูปแบบ 3 Vs. 3 จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนไม่สามารถบรรยาทออกมาได้หมดทีเดียว แถมยังมาแฝงไปด้วยกติกาแปลกใหม่ นั้นก็คือ ตัวละครของเราจะ Respwan [ฟื้นคืนชีพ] กี่ครั้งก็ได้ แล้วฝ่ายไหน K.O. ฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนจะเป็นผู้ได้รับชัยชนะ

ส่วนเนื้อเรื่องภายในเกมจะกล่าวถึงโลกมิติคู่ขนาน World B ที่บรรดาตัวละครจากเกมซีรีส์ Final Fantasy ทุกภาค ต้องเข้าร่วมศึกสงครามระหว่าง “เทพีแห่งการปกป้อง Materia” และ “เทพแห่งการทำลายล้าง Spiritus” ซึ่งการต่อสู้ระหว่างแสงสว่างและความมืดครั้งนี้ต่างไปจากทุกครั้ง เพราะความทรงจำของพวกเขาไม่ได้ถูกลบหายไปเหมือนเช่นเคย ทุกคนยังจำเรื่องราวที่ผ่านมาได้ทั้งหมด ดังนั้นจึงเป็นเหตุให้ทุกคนร่วมค้นหาคำตอบกันว่าว่าเหตุใดเทพสององค์นี้จึงต่อสู้กันครั้งแล้วครั้งเล่าไม่จบสิ้นเสียที

Dissidia Final Fantasy NT เปิดให้รับเกมเวอร์ชั่นฟรีบน Steam ในเร็วๆ นี้
ที่มาข่าว : https://www.allgamesdelta.net/2019/02/dissidia-final-fantasy-nt-free-edition.html
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/921590/DISSIDIA_FINAL_FANTASY_NT_Free_Edition/

กำลังโหลด...