Distant Worlds: Music from Final Fantasy ครั้งแรกในเมืองไทยเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกรอบ

Playulti 17 Jul 2018, 00:39:46
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สาวกซีรี่ย์ Final Fantasy เกมแนว RPG ประจำค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Square-Enix ตั้งหน้าตั้งตาคอยกันอยู่กับ "คอนเสิร์ตออร์เคสตร้า Distant Worlds: Music from Final Fantasy" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 - 2 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดทางแฟนเพจ Five Four Live ได้มีการอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมออกมาแล้วค่ะ พร้อมกับปล่อยตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ มาเรียกน้ำจิ้มให้แฟนๆ ได้กรี๊ดแตกกัน โดยตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตจะเริ่มวันวางจำหน่ายในวันที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะมีการเปิดเผยให้ทราบในภายหลัง ( แหม...ปล่อยทีละนิดๆ ให้แฟนๆ คลั่ง ชิมิๆ ) โดยคอนเสิร์ตออร์เคสตร้า Distant Worlds: Music from Final Fantasy ถือได้ว่าเป็นการจัดครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1 - 2 ธันวาคมที่จะถึงนี้การแสดงจะมีทั้งหมด 2 รอบ 2 วันเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ส่วนเรื่องราคาอาเจ๊นัทขออ้างอิงข้อมูลเดิมก่อน ซึ่งราคามีดังต่อไปนี้ค่ะ


● Crystal Seat 5,000 Gil (VIP)
● Adamant Seat 4,000 Gil
● Diamond Seat 3,000 Gil
● Mythril Seat 2,300 Gil
● Platinum Seat 1,500 Gil

หมายเหตุ: Gil เป็นค่าเงินในเกมซีรี่ย์ Final Fantasy แต่ถ้าในโลกของเราคือเป็นบาท สรุปราคาบัตรเริ่มต้นอยู่ที่ 1,500 - 5,000 บาท ( การเปลี่ยนแปลงราคาบัตรรึไหม!? ถ้ามีข่าวอัพเดทจะรีบแจ้งให้ทราบกันนะคะ )



สำหรับคอนเสิร์ต Distant Worlds: Music from Final Fantasy ในครั้งนี้ได้วง Thailand Philharmonic Orchestra [TPO] หนึ่งในวงอเครสต้าที่ดีที่สุดในอาเซียนมาบรรเลงบทเพลงเพราะๆ ของซีรี่ย์ไฟนอลแฟนตาซีให้เราได้ฟังกันค่ะ แล้วยังได้คุณ Arnie Roth คอนดักเตอร์ชื่อดังมารับหน้าที่เป็นผู้นำบทเพลง แถมได้ยินมาว่าการแสดงในครั้งนี้จะมีนักร้องจากต่างประเทศมาร่วงงานอีกด้วย ส่วนเราจะได้พบกับคุณโนบูโอะ อูเอมัตสึ ผู้ประพันธ์บทเพลงประกอบของซีรี่ย์ Final Fantasy หลายภาคยังไม่ฟังธงว่าจะมาร่วมงานในครั้งนี้รึเปล่า!? หรือ บุคคลสำคัญจากทาง Square-Enix จะมาด้วยไหม เอาไว้มีข่าวอัพเดทจะรีบแจ้งให้ทราบกันนะคะ

Image result for final fantasy 7 remake
Image result for final fantasy 7 remake

ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.facebook.com/FiveFourRecord/videos/1811488448906278/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...