Doctor Strange ลงสนาม Marvel Future Fight แล้ว!! สาวก Marvel จงมา!!

Playulti 27 Oct 2016, 12:50:01
ข่าวเกมมือถือ

Marvel Future Fight เกมมือถือ Action RPG ขวัญใจสาวก Marvel ทั้งหลาย จาก Netmarble เปิดตัวต้อนรับหมอแปลกสุดแกร่ง Doctor Strange พร้อมทีมงานมาแบบครบองค์ เข้าสู่ The Future Fight universe แล้ววันนี้ !! โดยการเปิดตัวครั้งนี้มีทั้งหมด 8 ตัวละคร คือ Doctor Strange, Baron Mordo, Wong, Ancient One, Kaecilius, Clea, Satana, และ Hellstorm แถมด้วยยูนิฟอร์มอีก 4 ชุดใหม่ ส่วนใครอยากเล่นอยากรู้อยากดูเนื้อเรื่องเสริมล่ะก็ในส่วน Epic Quest ก็มีเนื้อเรื่องของ Doctor Strange เพิ่มเข้ามาด้วย การอัพเดตจะเป็นยังไงมีรายละเอียดอะไรบ้างเดี่ยวมาดูกัน ตอนนี้ดูคลิปเปิดตัวกันก่อนเลยรับรอง ดูละฟิน พออินแล้วค่อยไปดูต่อในโรงนะ !

รายละเอียดการอัพเดต

1. 8 ตัวละครใหม่Doctor Strange, Baron Mordo, Wong, Ancient One, Kaecilius, Clea, Satana, และ Hellstorm เข้าสู่สนาม The Future Fight universe แล้ว !!
  •  ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange): แพทย์ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ เขาแสวงหาวิธีรักษามือของเขาจนได้พบกับพลังเวทย์อันลึกลับภายใต้สอนของแอนเชียน วัน (Ancient One) จนสามารถใช้พลังเวทมนตร์เพื่อปกป้องโลกจากภัยร้ายต่างๆ

  •  บารอน มอร์โด (Baron Mordo): เพื่อนร่วมเรียนที่มีพลังเวทย์อันร้ายกาจหนึ่งในลูกศิษย์ของ แอนเชียน วัน (Ancient One) และเป็นพันธมิตรของด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange) 

  • หว่อง (Wong): ฮีโร่ผู้ร่วมต่อสู้และเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ของด็อกเตอร์ สเตรนจ์ 

  • เคซิลเลียส (Kaecilius): อดีตลูกศิษย์ของแอนเชียน วัน (Ancient One) ผู้หลงใหลในอำนาจของความชั่วร้าย

  • แอนเชียน วัน (Ancient One): อาจารย์ผู้สอนพลังเวทย์ลึกลับให้กับด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange)

  • ซาทานา (Satana): ลูกสาวของซาตาน เธอสามารถเรียก Succubi และควบคุมให้เปลวไฟนรกจัดการกับศัตรูได้

  • เฮลสตรอม (Hellstorm): ลูกชายของซาตานและเป็นพี่ชายของซาทานา เฮลสตรอม ใช้เวทมนต์และอาวุธตรีศูลที่ทำมาจาก Netheranium ในการปราบศัตรู

  • คลีอา (Clea): เจ้าหญิงแห่งมิติความมืด เธอพบกับด็อกเตอร์ สเตรนจ์ และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักและกลายเป็นภรรยาของเขาในที่สุด เธอเป็นผู้สืบเชื้อสายของ Faltine สามารถปราบคู่ต่อสู้ได้ด้วยพลังเวทมนตร์ที่หลากหลาย 

หมายเหตุ : ดูรายละเอียดการปลดล๊อคตัวละครและสกิลเพิ่มเติมได้ที่ >> Mobirum <<

2. Costume ใหม่ 4 ชุด





3. Epic Quest 

ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกกับการเดินทางอันน่าทึ่งและความสามารถอันลึกลับผ่านระบบเควสอีพิค ระบบ PvE รูปแบบใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้าไปในเกม โดยในระบบเควสอีพิคนี้ผู้เล่นสามารถเริ่มผจญภัยไปกับตัวละครด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ระดับ 2 พร้อมสัมผัสการผจญภัยของเขา ตั้งแต่การประสบอุบัติเหตุเลวร้ายไปจนถึงการได้รับพลังเหนือธรรมชาติและกลายเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ของโลก


"คุณจะช่วย Doctor Strangeหยุดแผนการทำลายล้างโลกของ Kaeciliusได้หรือไม่ ?"


ระบบสงครามชิงบัลลังก์ 

จากแรงบันดาลใจของภาพยนต์เรื่องนี้ ทางเน็ตมาร์เบิ้ลภูมิใจนำเสนอระบบสงครามชิงบัลลังก์สำหรับคนรักการ PvP โดยสงครามชิงบัลลังก์นี้จะเป็นจุดมุ่งหมายสำหรับผู้เล่นระดับสูงที่ผ่านชั้นสูงสุดของชาโดว์แลนด์และต้องการจะเป็นเจ้าของบัลลังก์ ซึ่งผู้ที่เป็นเจ้าของบัลลังก์จะต้องต่อสู้กับผู้ท้าชิงและผ่านการต่อสู้ที่ดุเดือดอย่างไม่มีที่สิ้นสุดจนได้ครอบครองตำแหน่ง



ปรับปรุงระบบสงครามพันธมิตร

สงครามพันธมิตรมีการเพิ่มระดับความยากในโหมดสุดโหด(Extreme mode) ประกอบไปด้วยสงครามอุกกาบาต (Meteor Battles) และสงครามบอส(Boss Battles) โดยจะถูกเปลี่ยนเข้าสู่โหมดท้าทาย(Challenge mode) แบบอัตโนมัติหลังจากเคลียร์ด่านในครั้งแรกโดยมีเงื่อนไขใหม่คือผู้เล่นสามารถเรียกฮีโร่ออกมาซ้ำได้พร้อมๆกับการสะสมแต้มในระบบสงครามพันธมิตร


รายละเอียดเพิ่มเติมการอัพเดตแบบละเอียดยิบ สามารถตามอ่านได้ที่ > Mobirum.com


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint
 

กำลังโหลด...