Don’t Starve Together ลดราคา 66% ซื้อเกมแถม Gift ส่งให้เพื่อนมาเล่นออนไลน์อีก 1 คน!

onkami 03 Feb 2022, 13:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


จะว่าเป็นโค้งสุดท้ายจริง ๆ สำหรับเกมเมอร์หลาย ๆ ที่จะซื้อเกมลดราคาผ่านร้านค้า Steam ในช่วงเทศกาลลดราคาเกมในช่วงตรุษจีน หรือ “Lunar New Year Sale 2022” ใครที่กำลังหาเกมเอาไว้เล่นออนไลน์ Co-op กับเพื่อน ๆ ขอแนะนำเกม “Don’t Starve Together” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Klei Entertainment ที่ตอนนี้ลดราคาสูงสุด 66% ที่ผู้เล่นซื้อเกมไปแล้วยังจะได้รับ Gift อีก 1 ชุดเมื่อให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ อีก 1 ชุด จากราคาเต็มอยู่ที่ 239 บาท ลดในครั้งนี้อยู่ที่ 81.26 บาท ถือว่าเป็นอะไรคุ้มค่ามาก ๆ เลยนะคะ


 
สำหรับ “Don’t Starve Together” เป็นเกมแนว Survival Sandbox ที่เราจะต้องเอาตัวรอดหาอาหาร น้ำ แล้วยังจะต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่มืดมิด ซึ่งมอนสเตอร์ภายในเกมนี้ผู้เล่นคนเดียวอาจจะต่อกรได้ยากพอตัว เมื่อเราเล่นออนไลน์ Co-op กับเพื่อนก็จะช่วยแบ่งเบาภาระได้เยอะเลยทีเดียว มอนสเตอร์ภายในเกมนี้มีตั้งแต่ระดับล่าง ๆ ไปจนถึงระดับบอสที่โหดถึงใจ อย่างไรก็ตามความสนุกของเกมนี้คือ “การท้าทายผู้เล่นที่ศัตรูจะแข็งแกร่งกว่าตนเองและต้องมีอะไรให้ทำเพียบ” ตัวเกมมีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องนะคะ 



 
แล้วตัวเกม “Don’t Starve Together” ยังมีอะไรให้เราและเพื่อนได้ทำกันเพียบเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยสร้างที่พักอาศัย สร้างพื้นที่ปลูกผัก หรือ โซนทำอาหารตากแห้ง หรือ สร้างของต่าง ๆ เช่น สร้างบ้านบนแพเพื่อใช้ในการเดินทางไปตามเกาะต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงตัวละครของเรายังสามารถปรับแต่งและยังมีสกินตัวละครสวย ๆ เท่ ๆ ให้เราได้เป็นเจ้าของกันด้วย อย่าช้า! รีบไปจัดกันด้วย! สนนราคาอยู่ที่ 81.26 บาท เท่านั้น! หรือใครอยากจะจัดแพ็คเกจอื่น ๆ ก็มีด้วยเช่นกันค่ะ หมดเขตคืนนี้เวลา 01.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...