Doom Eternal โชว์เกมเพลย์โหมดออนไลน์ [Multiplayer] การต่อสู้ระหว่างมนุษย์และปีศาจ!

Playulti 18 Aug 2019, 14:18:17
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เริ่มปล่อยออกของออกมาเป็นระยะๆ กับภาคใหม่ของซีรีส์ Shooting สุดมันส์ “Doom Eternal” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา id Software ล่าสุดทาง Bethesda Softworks ได้เผยตัวอย่างเกมเพลย์ของโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งโหมดออนไลน์ของภาคนี้จะเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นที่เป็นฝ่ายมนุษย์ และ ผู้เล่นที่เป็นฝ่ายปีศาจค่ะ โดยโหมดออนไลน์นี้พวกเขาเรียกชื่อโหมดว่า “Battlemode” ซึ่งทีมผู้พัฒนาได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่ามันเป็นการดัดแปลงโหมดการเล่นคนเดียวที่ผสมผสานให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงตัวละครนั้นๆ มากยิ่งขึ้น



เงื่อนไขในการเล่น Battlemode จะแบ่งผู้เล่นออกไปสองแบบด้วยกันคือ ผู้เล่นฝั่งมนุษย์ [Doom Slayer] 1 คน และ ฝั่งปีศาจ 2 คน โดยฝั่งมนุษย์เองจะต้องหาทางเอาตัวรอดจากเหล่าปีศาจที่บุกเข้ามาโจมตีเราเป็นระยะๆ แน่นอนว่าเขาเองมีอาวุธจัดหนัก จัดเต็มเพียบ ซึ่งกระสุนปืน, ไอเทมฟื้นฟูพลังชีวิตและเกราะ จะมีให้เก็บหลังจากสังหารเหล่าปีศาจได้สำเร็จ ส่วนฝั่งปีศาจด้วยความที่มีเพียงแค่ 2 คน ผู้เล่นทั้งสองจะต้องทำงานกันเป็นทีมเวิร์คอย่างมาก เพื่อวางแผนเพื่อให้เหล่าลูกน้องของเราทำตามที่สั่ง แถมฝั่งปีศาจก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย


 
การแข่งขันจะมีทั้งหมด 5 รอบ โดยแต่ละฝั่งจะสามารถอัปเกรดเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตนเองได้ ยกตัวอย่างเช่น ฝั่งปีศาจสามารถเรียก Baron of Hell ที่มีพลังทำลายล้างสูงและแข็งแกร่งอย่างมาก ส่วนฝั่งมนุษย์ก็ไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ เพราะจะมีปืนที่มีอานุภาพทำลายล้างสูงไม่แพ้กันอย่าง “BFG” ให้ได้ใช้กัน โดยตัวเกม Doom Eternal มีแผนที่จะอัปเดตเนื้อหาใหม่เข้ามา ทั้งตัวละครใหม่ ฉากแผนที่ใหม่ และ รายละเอียดต่างๆ เพียบ ใครที่อยากจะเล่นเกมนี้อดใจรออีกนิดก็แล้วกัน อย่าลืมเก็บเงินเพื่อซื้อมาเล่นด้วยกันนะจ๊ะ Doom Eternal มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 พฤศจิกายน ศกนี้ ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One



ที่มาข่าว: All Games Delta และ Steam
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...