Doraemon เวอร์ชั่นปลูกผักเผยเกมเพลย์จัดเต็ม! โชว์ระบบความสัมพันธ์โนบิตะจีบสาวไม่ได้นะจ๊ะ

Playulti 03 Jun 2019, 20:45:32
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกม Doraemon เวอร์ชั่นปลูกผัก “Doraemon: Story of Seasons” ได้มีการปล่อยตัว Demo ให้เกมเมอร์ปู่นินได้ทดสอบไปก่อนหน้านี้ ทำเอาเกมเมอร์พีซีแอบน้อยใจที่ไม่ได้ร่วมทดสอบกับเขาด้วย ล่าสุดทาง Bandai Namco ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันถึง 2 ตัวด้วยกัน ตัวอย่างแรกเราจะได้เห็นว่าตัวโนบิตะ โดราเอมอน และ ผองเพื่อนเข้ามายังดินแดนแห่งนี้ได้อย่างไร รวมไปถึงระบบการทำฟาร์มที่ความรู้สึกว่าเหมือนกำลังเล่น Harvest Moon: Back to Nature ภายในเกมจะมีให้เราทำกิจกรรมอื่นๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งตกปลา, ขุดแร่, รวมไปถึงยังมีอีเว้นท์ต่างๆ ให้เราได้ทำภายในเกมอีกด้วย ที่น่าสนใจก็คือเรายังมีอุปกรณ์พิเศษจากโดราเอมอนที่จะช่วยให้การทำกิจกรรมต่างๆ สนุกมากกว่าเดิม




ตัวอย่างต่อมาจะเป็นการเผยระบบความสัมพันธ์ของตัวละครภายในเกม Doraemon: Story of Seasons ซึ่งตัวโนบิตะสามารถไปผูกมิตรกับตัวละคร NPC ต่างๆ ภายในเกมด้วยหลากหลายวิธี ส่วนใหญ่จะเป็นการค้นหาไอเท็มที่ตัวละครนั้นชื่นชอบ ผลที่ได้มาก็คือ “ไอเท็มพิเศษ และ ความสัมพันธ์ของตัวละครนั้นๆ” ซึ่งเกมนี้จะไม่สามารถที่จีบ NPC ตัวละครใดๆ เหมือนซีรีส์ Harvest Moon ดังนั้นต้องทำความเข้าใจกันก่อนนะจ๊ะ



ตัวเกม Doraemon: Story of Seasons เป็นเรื่องราวของโนบิตะ โดราเอมอน และ ผองเพื่อนได้หลุดไปยังดินแดนที่ตนเองไม่คุ้นเคย จนกระทั่งไปพบ “Ranch” เด็กหนุ่มผู้อาศัยอยู่ในเมือง Shizen Town จากนั้นพวกเขาเลยตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ไปก่อน หลังจากนั้นค่อยหาทางที่จะกลับไปยังโลกของตนเองอีกครั้ง ตัวละครจากซีรีส์ Doraemon ไม่ว่าจะเป็นทั้งโนบิตะเอง หรือ ตัวละครอื่นๆ อย่าง ดราเอม่อน, ชิซุกะ, ไจแอนท์ หรือ ซูเนโอะ พวกเขาจะต้องทำไร่ ทำสวน ปลูกผัก ใช้ชีวิตในดินแดนที่ไม่คุ้นเคยนี้ให้ได้



ตัวเกม Doraemon: Story of Seasons มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มิถุนายนบนเครื่อง Nintendo Switch ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] รอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งค่ะ ถ้าคุณชื่นชอบเกมแนวปลูกผักเกมนี้น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.youtube.com/watch?v=-4K-mwmGosw และ https://www.youtube.com/watch?v=NsTG8hnyeC4
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...