DotA 2 เผยฮีโร่ใหม่ เทพเจ้าแห่งสงคราม Mars

Playulti 07 Mar 2019, 09:54:59
ข่าวเกม PC

Image result for dota 2 mars

สำหรับเกมชื่อดังอย่าง DotA 2 ที่ถูกกล่าวขวัญไว้ว่าเป็นเกมที่มีกาจัดเงินรางวัลในการแข่งขัน E-Sport มากที่สุดอีหนึ่งเกม ด้วยความที่มันเป็นเกมแนว MOBA ที่เรารู้จักกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยมันยังเป็น Mod จนกระทั่ง Valve ได้ซื้อตัวทีมพัฒนาให้สร้างเกมเป็นของตัวเอง ปัจจุบันผู้เล่นก็มีเล่นมากมายเกือบทั่วทุกมุมโลก ไปที่ไหนก็เจอคนเล่นแต่ DotA 2 วันนี้ก็ทีมพัฒนาก็ได้เปิดตัวฮีโร่ใหม่ มีนามว่า Mars ให้รับชมกัน

ตัว Mars นั้นเป็นถึงเทพเจ้าแห่งสงครามตามตำนานของกรีก-โรมัน โบราณ ได้ถูกจับยัดลงในเกม DotA 2 ให้กลายเป็นฮีโร่สาย Strength ทีมีสกิล Clound Control หรือสกิลจำกัดการเคลื่อนไหวอันแสนน่ากลัว และยังสามารถขังฮีโร่ศัตรูไม่ให้ออกไปไหนได้เพื่อดวลการต่อสู้ โดยที่คนนอกไม่สามารถเข้ามาได้ด้วยเช่นกัน ส่วนรายละเอียดสกิลมีดังนี้

          - Spear of Mars: Mars จะปาหอกออกไปข้างหน้าเป็นเส้นตรง สร้างความเสียหายต่อศัตรูและทำให้พวกเขาติดสถานะ Knockback หรือกระเด็นถอยหลังออกไป และถ้าศัตรูที่โดนสกิลนี้กระเด็นถอยหลงไปช่วยสิ่งก่อสร้าง, ต้นไม้หรือเนินเขา จะทำให้ศัตรูติดสถานะ Stun หรือมึนงงเพิ่มเติม
          - God's Rebuke: Mars จะกระแทกใส่ด้วยโล่พร้อมซัดคลื่นพลังออกไปเป็นรูปกรวย สร้างความเสียหายตามจริงแบบ Critical ตามพลังโจมตีพื้นฐาน พร้อมกับ Knockback ศัตรูออกไปอีกเล็กน้อย และมันจะสร้างความเสียหายมากขึ้นเมื่อใช้กับฮีโร่ศัตรู
          - Bulwalk: Mars จะตั้งโล่ของเขาเพื่อป้องกันการโจมตีทางกายภาพของศัตรูทุกรูปแบบ เพื่อลดความเสียหายขณะเข้าปะทะ ซึ่งเป็นสกิลแบบ Passive โดยสามารถลดพลังการโจมตีศัตรูที่ถูกใส่เข้ามาได้มากถึง 70% จากด้านหน้าและ 35% จากด้านข้าง
          - Arena of Blood: ถือเป็นสกิลอัลติเมทที่น่ากลัวมากๆ เพราะ Mars เขาจะสร้างเวทีแห่งโลหิตขึ้นมาเพื่อกักขังศัตรูพร้อมบังคับให้ศัตรูต้องดวลกับเราเนื่องจากสังเวียนนี้หากคิดหนีจะโดนกระแทกกลับเข้าไป และคนนอกก็ไม่สามารถโจมตีช่วยเพื่อนได้

ทั้งหมดนี้คือตัวของเทพเจ้าแห่งสงคราม Mars ซึ่งใครอยากสัมผัสความโหดเหี้ยมของเขาแล้วล่ะก็ สามารถเข้าไปลองเล่นกันได้ฟรีๆ ที่ Steam เลยจ้า!


Image result for dota 2 mars
Image result for dota 2 mars
แหล่งที่มาของข้อมูล: http://www.dota2.com/mars

กำลังโหลด...