DrDisrespect หัวร้อนด่าทีมผู้พัฒนา PUBG หลังเขาโดน Red Zone ในเกมฆ่าตาย

Playulti 30 Apr 2019, 10:30:07
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่า ไม่มีวันไหนที่หัวเขาจะไม่ร้อนเลยจริงๆสำหรับสตรีมเมอร์ชื่อดัง Dr.Disrespect ครับ แล้วคราวนี้ก็ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะทำให้เขาร้อนถึงขั้นลามไปด่าผู้พัฒนาว่า idiot กลางสตรีมสดของเขา หลังจากเขาเล่น PUBG และเข้าไปใน Red Zone จนโดนระเบิดตกใส่หัวตาย ก่อนจะเกรี้ยวกราดด่าทีมผู้พัฒนาออกมา 

เรื่องราวอึ้งปนฮาครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อระหว่างที่เขาเล่นอยู่ เกิดสภาวะ Red Zone ขึ้น เขาจึงรีบขับรถหนี ซึ่งปากเขาก็พูดอยู่หยกๆว่า i'm telling you right now if this red zone kills me , I'm gonna be so pissed off (ผมจะบอกให้นะ ถ้าไอ่วงนี้มันทำผมตาย ผมจะโคตรโกรธ) แต่ระหว่างที่เขากำลังขับรถหนี เหมือนเขาอยากจะย้ายรถ เลยโดดลงรถไปแว่บนึง ก่อนจะพยายามกลับขึ้นรถ และตู้ม! Dr.Disrespect ของเราก็กลายเป็นโกโก้ครันช์ใน Red Zone ในทีแรกเหมือนว่าเขาจะปลงชีวิต และคิดว่าคงไม่มีอะไร แต่หลังจากนั้นระเบิดก็ตู้มขึ้นอีกลูก

"Get the fucking red zones out of the game you stupid, idiot developers!, (เอาไอ่ระบบวงบ้านี่ออกไปจากเกมเดี๋ยวนี้ พวกโง่! พวก dev งั่ง!) เขาคำรามหลังจากที่เราคิดว่าเขาคงจะไม่โวยวายอะไร (ซึ่งแน่นอนว่ามันผิดวิสัยพี่แก) ก่อนเขาจะพูดเชิงประชดอีกว่า "Randomized red zones, that's great idea, We'll just throw a random zone in th emiddle of this right here and if you're in there you're gonna die" ("ระบบสุ่มพื้นที่แบบนี้เป็นความคิดที่ดี เราจะเสกวงนี้ใส่หัวคุณและคุณก็จะตาย!")

สำหรับคนที่ไม่ได้ติดตาม DrDisrespect ก็อาจจะงงสงสัยว่าแค่นี้มันต้องหัวร้อนอะไรเบอร์นั้น แต่ใครที่ตามพี่แกเป็นประจำจะรู้ว่านี่มันเรื่องปกติ ถึงคราวนี้จะบ้าบอคอแตกไปสักนิดก็ตาม ก็แหม ใครที่เคยโดน Red Zone ตกใส่หัวตอนเล่นก็คงไม่มีใครขำออกทุกครั้งหรอกนะ ฮา..

ที่มาข่าว : https://www.dexerto.com/entertainment/dr-disrespect-goes-off-on-pubg-devs-after-dying-to-the-braindead-red-zone-585863

กำลังโหลด...