Dragon Ball Fighter Z เผยตัวละครใหม่ประจำภาคหุ่นสาวผมสวยหมายเลข 21

Playulti 19 Sep 2017, 11:42:17
ข่าวเกม PC


พึ่งสิ้นสุดการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta กันไปสดๆ ร้อนๆ กับเกม Dragon Ball Fighter Z เกมแนว 2.5D Fighting Game จากทีมผู้พัฒนาเกม Arc System Works ล่าสุดมีข้อมูลใหม่เปิดเผยตัวละครที่จะมาร่วมแจมในศึกชิงเจ้ายุทธภพคนแรกเป็นตัวละครใหม่มีชื่อว่า "หุ่นยนต์หมายเลข 21" ตัวละครตัวนี้ถูกออกแบบขึ้นโดยอาจารย์โทริยาม่า อากิระผู้ให้กำเนิดการ์ตูนอมตะ Dragon Ball รายละเอียดตอนนี้เปิดเผยออกมาว่าเธอถูกสร้างขึ้นโดย ดร.เกโร่ ส่วนเรื่องราวที่แท้จริงของเธอนั้นยังเป็นปริศนาอยู่


นอกจากนี้ก็ยังได้แนะนำตัวละครเพิ่มอีก 2 ตัวเริ่มจากหยำฉา ตัวละครที่ถูกคนมาล้อเลียนเรื่องการแพ้ของเขาอยู่หลายครั้ง ในเวอร์ชั่นเกมเขาเป็นตัวละครที่โจมตีในระยะประชิดตัวขณะอยู่บนพื้นดินได้ดี มีความเร็วในการต่อสู้และทำคอมโบได้ง่าย มีท่าไม้ตายเฉพาะตัวที่ชื่อ Wolf Fang Fist และ Spirit Ball ส่วนท่าไม้ตายขั้นสุดยอดคือ "Neo Wolf Fang Fist" ส่วนสถานะตัวละครมีดังต่อไปนี้

Power: 2
Speed: 4
Reach: 2
Technique: 3
Energy: 2

ส่วนตัวละครต่อไปคือ เทนชินฮัง ทีมผู้พัฒนาเผยว่าเป็นตัวละครที่มีความสมดุลย์ในระดับที่โอเคทั้งกายภาพและท่าไม้ตาย ท่าการโจมตีของเขาประกอบไปด้วย Volleyball Attack, Tri-Beam และ Dodon Ray นอกจากนี้เขายังมีท่าที่เรียกเจาสี่สหายของเขามาช่วยโจมตีด้วยพลังจิตหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรูได้ หรือจะเป็นท่าโจมตีต่อเนื่องแต่แลกกับพลังชีวิตเล็กน้อย ส่วนท่าไม้ตายของเขาคือ "Neo Tri-Beam" ส่วนสถานะตัวละครมีดังต่อไปนี้

Power: 3
Speed: 3
Reach: 3
Technique: 3
Energy: 2



ตัวเกม Dragon Ball Fighter Z มีกำหนดวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ช่วงต้นปี 2018 ซึ่งใครที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับตัวละครพิเศษอย่าง Goku กับ Vegita ในร่างซุปเปอร์ไซย่าก็อตไปเล่นตั้งแต่เริ่มต้นกันเลย








แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...