Dragon Ball Z: Kakarot เผยข้อมูลออกตามหาลูกแก้วดราก้อนบอลเพื่อช่วยโลกหรือเจอเหตุการณ์พิเศษ!

Playulti 23 Nov 2019, 14:07:05
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ที่อาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti คนเล่นเกมนอกขอแนะนำเลยค่ะ ว่าคุณต้องซื้อมาเล่นให้ได้นั้นก็คือ “Dragon Ball Z: Kakarot” เกมแนว Action RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา CyberConnect2 ผู้สร้างซีรีส์สุดมันส์อย่าง Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm อ่านบทความพรีวิวของเกมนี้จากงาน Thailand Game Show 2019 ได้ที่ ( คลิกที่นี่ ) ล่าสุดทาง Bandai Namco ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกมนี้ออกมายั่วเกมเมอร์อีกแล้วค่ะ



 
รอบนี้เราจะเห็นระบบที่เป็นธีมหลักของซีรีส์นี้นั้นก็คือ “ภารกิจออกตามหาลูกแก้ว Dragon Ball ทั้ง 7 ลูกและยับยั้งไม่ให้ตัวร้ายภายในเรื่องได้มันไป” ทางทีมผู้พัฒนาเผยว่าลูกแก้วทั้ง 7 จะกระจัดกระจายไปทั่วในโลกของเกม คุณสามารถออกค้นหาจนครบแล้วเรียก “เทพเจ้ามังกร” ขึ้นมาเพื่อขอพรในการแก้ไขปัญหา หรือ สิ่งที่ถูกตัวร้ายทำลายไปก่อนหน้านี้ รวมไปถึงการเปลี่ยนเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นแบบต้นฉบับได้ด้วย


 
ยกตัวอย่างเช่น หากผู้เล่นชุบชีวิตตัวร้ายในตำนานอย่าง Frieza ในระหว่างนั้นโกคูอาจจะสามารถกลายร่างเป็นซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 3 แล้วต่อกรกับ Frieza ซึ่งเราจะเห็นเรื่องราวใหม่ที่ไม่มีในต้นฉบับมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นทั้งบทพูด หรือ การต่อสู้ที่ดุเดือดเผ็ดมันส์มากกว่าเดิม แล้วถ้าคุณสามารถจัดการศัตรูที่ถูกเรียกมาจากพรของเทพเจ้ามังกรได้ ก็จะสามารถปลดล็อคความสามารถของตัวละครเพิ่มเติมได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีศัตรูตัวอื่นๆ อีกด้วยนะ



● Digital Edition - สนนราคา PC [Steam] อยู่ที่ 1,390 บาท I PlayStation 4 อยู่ที่ 1,990 บาท ( คลิกที่นี่ )

รายละเอียดสินค้าแพ็คเกจ Digital Edition ถ้าสั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับเมนูอาหารที่เพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพและพลังชีวิตของตัวละคร, เพิ่มเควสต์พิเศษเข้ามา และ ปลดล็อคตัวละครใหม่ “Bonyu” เธอจะมาช่วยโงกุนในการฝึกฝนชีวิตต่างๆ ซึ่งตัวละครตัวนี้ถูกออกแบบโดยอาจารย์อากิระ โทริยามะ แล้วก็มีความสำคัญกับเกมในภาคนี้อย่างมาก

● Deluxe Edition - สนนราคา PC [Steam] อยู่ที่ 1,890 บาท I PlayStation 4 อยู่ที่ 2,490 บาท ( คลิกที่นี่ )

รายละเอียดสินค้าแพ็คเกจ Deluxe Edition จะได้สิ่งต่างๆ เหมือนกับแพ็คเกจ Digital Edition เพิ่มเติมมาก็คือเมนูอาหารที่จะเพิ่มพลัง Ki และ เพิ่ม Max พลังชีวิตให้ตัวละคร และเพิ่มซีซั่นพาสที่จะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ และ เพิ่มเนื้อเรื่องพิเศษที่เป็นการเล่าเรื่องราว Original เสริมเข้าไปอีก 2 ตอน

● Ultimate Edition - สนนราคา PC [Steam] อยู่ที่ 2,190 บาท I PlayStation 4 อยู่ที่ 2,790 บาท ( คลิกที่นี่ )

รายละเอียดสินค้าแพ็คเกจ Ultimate Edition จะได้สิ่งต่างๆ เหมือนกับแพ็คเกจ Digital Edition และ Deluxe Edition เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ Dragon Ball Z: Kakarot - Music Compilation Pack ในชุดนี้จะมีการเพิ่มเพลงจากแอนิเมชั่นเข้ามาอีก 11 เพลงด้วยกัน และ เพิ่ม The Tao Pai Pai Pillar ซึ่งจะมีการอัปเดตเนื้อหาเหล่านี้ในภายหลังที่วางจำหน่ายออกไปค่ะ



โดยตัวเกม Dragon Ball Z: Kakarot  มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 มกราคม ศกหน้า ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Xbox One ยืนยันคอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วว่าเกมนี้รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ ส่วนระบบเกมนอกจากจะเล่าเรื่องผ่านตัวละคร Kakarot ( โงกุน หรือ โกคู ) เรายังสามารถเล่นตัวละครอื่นๆ ได้ด้วย อาทิเช่น Vegeta ( เบจิต้า ), Gohan ( โกฮัง ) และ Piccolo ( พิคโกโร่ ) ส่วนตัวละครสมทบคนอื่นๆ อย่าง  Krillin ( คุริลิน ), Yamcha ( หยำฉา ), Shinhan ( เทนชินฮัง ) หรือ Chiaotzu ( เจาซือ ) จะเป็นตัวละครที่จะมีผลต่อเมื่อการเลือกคำตอบของผู้เล่น รวมไปถึงพวกเขายังมาช่วยเหลือเราขณะต่อสู้ได้ด้วย



ที่มาข่าว และ ภาพ: All Games Delta
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUl

กำลังโหลด...