Dragon Nest CN ประกาศอัพเดตแพทซ์ครั้งใหญ่ เพิ่มระบบใหม่เพียบ พร้อมกับเพิ่ม Max Lv40 ให้แฟนๆได้เก็บเลเวลกันต่อแล้ว

Playulti 09 Nov 2010, 12:32:09
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆนั่งตบยุงรอคอยการอัพเดตกันอยู่นานสองนานสำหรับเกมDragon Nest CNตอนนี้ถึงคิวการอัพเดตแพทซ์ใหม่ล่าสุดแล้วค่ะ โดย การอัพเดตครั้งนี้นอกจากเพิ่ม Max Lv.40แล้วยังมีการอัพเดตระบบใหม่และเพิ่มดันเจี๊ยน Bossสุดโหดให้แฟนๆชาวจีนได้ต่อกรกันอีกด้วยค่ะอ่ะอยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าแพทซ์นี้มีอะไรเพิ่มเข้ามาบ้างมาติดตามกันเลยค่ะรายละเอียดการอัพเดตแพทซ์ครั้งนี้ทั้งหมด...- เพิ่ม Max Level จากเดิม 32 เป็น 40- ระบบ NPC Favorite- Boss ใหม่ๆ โหดไฉไล นั้นก็คือ "Manticore"- Map ใหม่ๆที่มาพร้อมกับปริศนาให้เพื่อนๆได้สัมผัสกัน【- Manticore Lord Nest-】

 

เปิดตัวด้วยดันเจี้ยนพิเศษ [Nest] หรือก็คือ "Manticore Lord" นั้นเองโดยจะจัดถือว่าเป็นบอสที่จะแข็งแกร่งที่สุดรองลงมาจากบอส Apocalypse นั้นเอง (ในเซอร์เวอร์จีนยังไม่มีนะจ๊ะ )  แล้ว...การเผชิญหน้ากับมันนั้นจำเป็นต้องเตรียมตัว - เตรียมของให้ครบไว้ไม่อย่างนั้นล่ะก็กลายเป็นวิญญาณเร่ร่อนใน Manticore Lord Nest อย่างแน่นอนถ้าหากเราสามารถกำจัด ManticoreLord ได้เรียบร้อยแล้ว กล่องของขวัญที่เราจะได้หลักๆนั้นก็คือ- ของส้ม (Epic) ระดับ 40- เครื่องประดับ Manticore Lord- อัญมณีแร่ขั้น 3

แต่ของพวกนี้อยู่ที่ดวงล้วนๆนะจ๊ะจะดวงดีหรือไม่อันนี้อยู่ที่เพื่อนๆแล้วละค่ะ【- Skill System Change-】หลังจากนี้ ก็จะปรับเปลี่ยนในเรื่องของสกิล ของทุกๆอาชีพกันด้วยนะครับ(ตามทันเกาหลีซะหละ =_=")โดยการอัพสกิลนั้นจะเปลี่ยนไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง  ทั้ง SPที่ได้รับ / SP ที่จ่ายไป / ความแรงของสกิล เป็นต้นหากอย่างลองทดสอบการอัพสกิลแบบใหม่ล่วงหน้าก็สามารถอัพได้โดยการคลิกที่นี่【- New Map Event -】

สุดท้ายแล้วค่ะเป็นแผนที่ใหม่ "MapEvent" ซึ่งจะเข้าได้ที่NPC คุณหนูกิจกรรมกลางใจเมืองนั้นละค่ะ โดยแผนที่ MapEvent ที่เพิ่มมาก็มีดังต่อไปนี้ค่ะ- 苦难之路  [the suffering of the Road]- 修道院宝物仓库 [Abbey treasures warehouse]ใน Map Event จะมี "ปริศนา" และ "ลูกเล่น"มากมายที่จะให้ผู้เล่นได้มึนงงกัน โดยในสุดขอบ Map Event นั้นจะมีกล่องสมบัติรอเราอยู่...หากอยากรู้ว่าคืออะไรคงต้องลองเข้าไปสำรวจกันเองแล้วละจริงมะๆ>,<【- Password Security System#2  -】Password #2 ? ดียังไง....จะช่วยให้เราสามารถป้องกันการโดน Hack ได้ชัวร์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยจะมีให้ขึ้นหลังจากเลือกตัวละคร ก่อนที่จะเลือกเข้า Serverเราสามารถกำหนด Password ได้เพียงแค่ 4ตัวซึ่งจะเป็นตัวเลขเท่านั้นค่ะสำหรับระบบนี้คล้ายคลึงกับระบบในเซอร์เวอร์เกาหลีนั้นเองค่ะโดยการอัพเดตแพทซ์ครั้งใหญ่นี้จะเข้ามาภายในวันที่ 19พฤศจิกายนนี้ค่ะ ( นับนิ้วไปอีกราวๆ 10 วันนั้นเอง )ซึ่งการอัพเดตครั้งนี้ก็ให้แฟนๆที่เล่นอยู่เซอร์เวอร์จีนได้ตื่นตัวกันอีกครั้งหลังจากรอคอยการอัพเดตอยู่นานสองนานกันเลยทีเดียวค่ะขอบคุณข้อมูลข่าวจากน้องปอนด์ ( bazara01 )สำหรับข่าวอัพเดตกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยค่ะส่วนตัวอัพเดตแพทซ์สำหรับ Dragon NestCNถ้ามาเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันแน่นอนค่ะ

กำลังโหลด...