Dragon Nest ll : Legend จัดมาแล้วตัวอย่างใหม่ยั่วน้ำลายสุดๆ!!

Playulti 15 Nov 2016, 18:00:04
ข่าวเกมมือถือ


   ห่างหายไปนานกับข่าวคราวของ Dragon Nest ll เกมออนไลน์ซีรี่ย์ดังที่เปิดตัวในงาน Actozsoft Day 2015 โดยทีมพัฒนา Eyedentity Game ที่เคยฝากผลงานไว้มากมายรวมไปถึง Dragon Nest ภาคแรก บอกกับพวกเราว่ากำลังพัฒนาเกม Dragon Nest ll อยู่ ซึ่งคราวนี้จะไม่ใช่เกมออนไลน์บน PC เหมือนที่เราได้เล่นๆกัน แต่จะกลับมาในรูปแบบเกมมือถือสมาร์ทโฟน ที่จะลงให้เล่นกันทั้ง iOS และ Android นั่นเอง

   กาลเวลาผ่านไปราวหนึ่งปีเต็มๆ พวกเราก็ได้ทราบความคืบหน้าของเจ้า Dragon Nest ll : Legend เสียที ทางค่าย Nexon ผู้ให้บริการเจ้าใหญ่ของเกาหลีก็ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดมายั่วแฟนๆ Dragon Nest กันก่อน ซึ่งเป็นวีดีโอความยาวร่วม 30 วินาที ทีเป็นการใช้ CGI ล้วนๆ ก่อนที่พวกเขาจะไปเผยรายละเอียดอีกครั้งในงาน G-Star 2016 ที่จะถึงนี้


   สำหรับ Dragon Nest ll : Legend แม้จะเปลี่ยนระบบจากบน PC มาเป็นมือถือ แต่ยังคงรูปแบบของเกมไว้ในแนวทางเดิมคือ จะเป็นแนว MMORPG ที่มีฉากแอคชั่นเคลื่อนไหวรวดเร็ว รวมแก๊งปาร์ตี้ลงดันกันอย่างสนุกสนาน เนื้อเรื่องของภาคนี้จะเล่าถึง 500 ปีก่อนภาคแรก และกราฟฟิกที่เปลี่ยนจากภาคแรกไปแทบสิ้นเชิง คาแรคเตอร์ดีไซน์ที่ทำให้ตัวละครดูเป็นมนุษย์มากขึ้น สมจริงยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามตัวเกมยังไม่ได้ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ซึ่งก้าวต่อไปของเกมนี้จะเป็นเช่นไรคงต้องติดตามกันในงาน G-Star 2016 เท่านั้น แน่นอนว่าพวกเราจะเกาะติดเวทีมารายงานเพื่อนๆให้ทราบกันอย่างแน่นอน!




http://2p.com/45858921_1/Dragon-Nest-2-Legend-New-CG-Trailer-Released-by-hanthienhai.htm

กำลังโหลด...