Dragon Quest Light และ Final Fantasy Brave Exvius ร่วมจัด Event ฉลองครบรอบ 30ปี Dragon Quest

Playulti 30 Jun 2016, 20:00:34
ข่าวเกมมือถือ


เนื่องในโอกาศครบรอบ 30 ปีของเกม RPG ในตำนานอย่าง Dragon Quest ทาง Square Enix ที่ถือว่าเป็นผู้ให้กำเนิดซีรี่ย์ดัง จึงส่งเกมดังบนมือถือ อย่าง Final Fantasy Brave Exvius และ Dragon Quest Monster Super Light มาเป็นแขกรับเชิญซึ่งกันและกัน ซึ่งก็จะทำให้ตัวละครดังใน Dragon Quest Monster Super Light ไปปรากกฏบน Final Fantasy Brave Exvius และตัวละครดังจาก Final Fantasy Brave Exvius จะไปปรากกฏบน Dragon Quest Monster Super Light นั้นเอง ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปติดตามดูกันได้เลย



Final Fantasy : Brave Exvius
สำหรับ Final Fantasy : Brave Exvius นั้น จะมีกำหนดการ Event ของ Dragon Quest Monster Super Light ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน ถึง  7 กรกฏาคม ซึ่งในช่วงนั้นจะมีกาชาปองพิเศษเพื่อลุ้นรับตัวละครรับเชิญจาก ซีรีย์ Dragon Quest และ Event รวมไปถึง Dungeon เพื่อให้ผุ้เล่นได้สู้กับตัวละครจาก Dragon Quest เพื่อรับรางวัลเป็นอาวุธและเครื่องป้องกันแบบพิเศษด้วย

Dragon Quest Monster Super Light 
สำหรับ Dragon Quest Monster : Super Light นั้นผู้เล่นจะได้พบกับมอนสเตอร์ ชั้นบอสของ ซีรี่ย์ Final Fantasy อย่าง Odin, Bahamut และ Gilgamesh ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปสู้กับมอนสเตอร์เหล่านี้และเมื่อเคีลย์ดันเจี้ยนยังมีโอกาศได้รับ มอนสเตอร์หายากอย่าง Odin อีกด้วย

   
   

 ที่มาของข่าว : Kongbakpao

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...