DragonNest Awake Mobile มิติใหม่เกมออนไลน์บนมือถือ เร็วๆนี้!

Playulti 22 Jun 2016, 22:30:34
ข่าวเกมมือถือ


เรียกได้ว่าแค่ลงคลิปไปก็เกิดเป็นกระแสทีเดียวกับ DragonNest Awake Mobile เกมออนไลน์สุดมันส์จากเวอร์ชั่น PC ก็กลายมาเป็นเกมที่จะมาอยู่บนมือถือให้เหล่านักล่ามังกรได้สนุกกัน ซึ่งงานนี้ต้องขอขอบคุณลูกเพจ Mustplay ที่น่ารักท่านนั้นจริงๆ ในฐานะที่ผู้เขียนเองนั้นสนใจเกมนี้ด้วยเหมือนกันก็เลยไปไล่หาข้อมูลมา ประกอบกับช่วงนี้ทาง Shanda Games Ltd. ผู้จัดจำหน่ายและผู้ให้บริการเกม DragonNest เซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ได้มีการจัดงานแถลงข่าวพร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยในงานนั้นได้มีการประกาศรายละเอียดของ DragonNest Awake Mobile ด้วย แถมยังมีประกาศในเวอร์ชั่น PC อีกนิดหน่อย (ขอรวมในนี้เลยคงไม่ว่ากัน) จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเล๊ย!



รับชมตัวอย่างกันไปแล้วหลายคนก็คงจะเห็นว่า DragonNest Awake Mobile รายละเอียดกราฟิคและเกมเพลย์แทบจะไม่แตกต่างจากเวอร์ชั่น PC เลย ข้อมูลที่เปิดเผยออกมาแล้วในตอนนี้ก็คือผู้เล่นสามารถนำทักษะที่มีให้เลือกใช้มากถึง 70 ชนิด มาดัดแปลงเพื่อให้ตัวละครของคุณมีรูปแบบการเล่นทีไม่เหมือนกัน เครื่องแต่งกายก็เช่นกันคุณสามารถ Mix and Match ในแบบที่คุณต้องการได้อีกด้วย รวมไปถึงออฟชั่นพิเศษที่จะทำให้คุณเลือกรูปแบบการเล่นในทิศทางที่เป็นของคุณเอง อาทิเช่น สายตีแรง, สายป้องกัน หรือจะเป็นสายที่เน้นการถล่มสกิลรัวๆก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะใช้จิตนาการในการปรับแต่งได้มากน้อยแค่ไหน

นอกจากนี้ในภาคนี้ยังมีระบบสังคมที่เป็นหัวใจหลักสำคัญของเกมนี้เลยก็ว่าได้ ระบบสนทนาออกแบบมาให้ใช้ได้ง่าย ไม่ยุ่งยากจนเกินไป ส่วนการลงดันเจี๊ยนคุณสามารถที่จะหาเพื่อนหรือชวนผู้เล่นคนอื่นมาช่วยผ่านเหมือนกับเวอร์ชั่น PC เลยค่ะ ทางด้านระบบกิลด์แอบดูแล้วมึนนิดหน่อย เอาเป็นว่ารวมๆแล้วเกมนี้ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย ทาง Shanda Games Ltd. ยังประกาศข่าวดีอีกว่าตัวเกม DragonNest Awake Mobile จะทำการเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta รอบแรกในวันที่ 23 มิถุนายนที่จะถึงนี้ และเห็นว่าจะนำเกมนี้ไปโชว์ภายในงานเกมโชว์ ChinaJoy 2016 ที่จะมีขึ้นช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ด้วยค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีความคืบหน้าใดๆทาง Mustplay จะเอามานำเสนอแน่นอน!!









มาต่อกันทางด้าน PC กับแพทช์ใหม่ที่ผู้เขียนอ่านมาคร่าวๆ (ซึ่งอาจจะมีความผิดพลาดเพราะผู้เขียนไม่เก่งภาษาจีนสักเท่าไหร่ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย) คือจะมีการ ปล่อย Awake ของตัว Priest ออกมาเป็นวิดีโอ สามารถดูได้ด้านล่าง และยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีข่าวลือเรื่องอาชีพใหม่ โดยในรูปบอกว่าอาชีพนี้จะใช้ดาบทรงแปลก ๆ เป็นอาวุธ สามารถจู่โจมระยะไกลได้ และมีความคล่องตัวสูงเอามาก ๆ รายละเอียดอื่น ๆ Shanda บอกว่าให้ไปเจอกันในงาน Chinajoy เหมือนเดิม เกาะกันให้ดีนะสาวก DragonNest!





 

กำลังโหลด...