Drake Hollow เกมออนไลน์น่ารักใสๆ Co-Op Action Survival รวมพลังปกป้องเพื่อนจากต่างแดน

Playulti 22 May 2020, 00:54:52
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เคยเปิดตัวไปตั้งแต่งานใหญ่ประจำปี X019 ที่จัดขึ้นโดยค่าย Microsoft เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา แต่แล้วก็เงียบหายเข้ากลีบเมฆไปทันที จนทำเอาใครหลายคนเกือบจะลืมเลือนเกมนี้ไปเสียแล้วสำหรับ Drake Hollow เกมออนไลน์ Co-Op Action Survival ผลงานจากทีมพัฒนา The Molasses Flood ที่เคยฝากผลงานคุณภาพเอาไว้อย่าง The Flame In The Flood ที่คราวนี้ขอสลัดคราบเกมแนว Survival แล้วลองหันมาทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง โดยที่ยังคงเอกลักษณ์บวกกลิ่นอายที่มีเสน่ห์เฉพาะอยู่เช่นเคย ล่าสุดได้มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 17 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam & Microsoft] และ Xbox One ส่วนรายละเอียดของตัวเกมดังต่อไปนี้

เนื้อเรื่องภายในเกม Drake Hollow จะกล่าวถึงกลุ่มเด็กวัยรุ่น 4 คนที่พลัดหลงเข้ามาในดินแดนต่างโลกแฟนตาซี "The Hollow" เพื่อช่วยเหลือสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่มีรูปร่างคล้ายพืชผักสวนครัว "Drake" ที่กำลังตกที่นั่งลำบากจากภัยคุกคามของฝูงปีศาจทมิฬ "The Feral" ที่ยึดครองพื้นที่ไปทั่วแผ่นดิน พร้อมที่จะช่วงชิงเอาทั้งชีวิตและอิสรภาพไปจาก Drake จนอาจถึงคราวต้องสูญพันธุ์กันเลยทีเดียว ดังนั้นกลุ่มเด็กวัยรุ่นจึงตัดสินใจผนึกกำลังต่อกร The Feral ช่วยปกป้องเพื่อนจากต่างแดนของพวกเขาให้จงได้นั่นเอง


ระบบเกมเพลย์เบื้องต้นนั้นก็เปิดโอกาสให้ทุกคนออกผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา พร้อมมุ่งเสาะหาทรัพยากร + วัตถุดิบ แล้วหลังจากนั้นก็นำมาคราฟสิ่งของ, อาวุธ, กับดัก และก่อสร้างฐานที่มั่น / ถิ่นที่อยู่อาศัยได้หลากหลายรูปแบบนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับฐานที่มั่น / ถิ่นที่อยู่อาศัยของ Drake มีความจำเป็นที่จะต้องประดิษฐ์สิ่งของเครื่องใช้ทุกอย่างในการดำรงชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งเพาะปลูกอาหาร, ขุดหลุดบ่อน้ำไว้ดับแก้กระหาย, บอลโยคะหรืองานแสดงหุ่นกระบอกเพื่อความบันเทิง, ลู่วิ่งออกกำลังกาย และแผงโซสาร์เซลล์ปั่นพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ รวมถึงสร้างกระแสไฟฟ้าบนราวเหล็กเพื่อป้องกันภัยจากฝูงปีศาจทมิฬ 

ยิ่งไปกว่านั้นยังฝึกสอน Drake ให้ใช้อาวุธป้องกันตัว ยามที่ฝูงปีศาจทมิฬ The Feral บุกจู่โจมฐานที่มั่น / ถิ่นที่อยู่อาศัยขึ้นมาล่ะก็ พวกเขาสามารถเปิดใช้งานกับดัก หรือไม่ก็อาวุธโจมตีระยะไกลเพื่อคอยสนับสนุนผู้เล่นไปในตัวอีกด้วย ที่สำคัญในแต่ละพื้นที่นั้นๆ จะแบ่งเขตภูมิภาค - ฤดูกาล - สภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันไป ซึ่งก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันอยู่ตลอดเวลา ส่วนที่เหลือก็การเล่นออนไลน์แบบ Co-Op ที่รองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุดถึง 4 คน หากมีรายละเอียดอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะจ๊ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, Steam

กำลังโหลด...