Dreamscaper: Prologue เกมแนว ARPG Roguelite ที่จะให้ผู้เล่นใช้ชีวิตในเมืองสุดสงบตอนเช้า แล้วเข้าไปปราบมอนสเตอร์ในความฝันตอนกลางคืน

Playulti 09 Apr 2020, 15:15:36
ข่าวเกม PC

Dreamscaper: Prologue เกมแนว ARPG Roguelite ที่จะให้ผู้เล่นได้ใช้ชีวิตเป็นเด็กสาวคนหนึ่งภายในเมืองสุดสงบ ผู้เล่นจะสามารถพาเธอไปเดินเล่นภายในเมืองตอนเช้า เพื่อตามหาความลับอะไรบางอย่าง, สร้างความสัมพันธุ์กับเพื่อนๆ และเรียนรู้พลังเพิ่มเติม ก่อนที่เมื่อตกดึก ก็จะต้องเข้าสู่โลกแห่งความฝัน เพื่อไปสำรวจปราบเหล่ามอนสเตอร์สุดปริศนา ได้กลายเป็นเกมที่เปิดให้บริการบนร้านค้า Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังเป็นเกมรูปแบบ Free to Play อีกด้วย!


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็มีเหตุผลที่ใช้ชื่อว่า Prologue นั่นก็เพราะนี่จะเป็นเกมเกริ่นเรื่องราวของจักรวาล Dreamscaper ให้ฟังก่อนที่เกมภาคใหม่จะมาช่วงฤดูร้อนปี 2020 แต่เกมนี้ก็จะมีคอนเทนท์ให้เล่นได้นานมากถึง 4-6 ชั่วโมงเลยทีเดียว เรียกได้ว่าถ้าใครกำลังกักตัวอยู่ ก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ส่วนการที่ตัวเกมได้ถูกออกแบบมาให้เป็น ARPG Roguelite นั่นก็เป็นเพราะทางผู้สร้างต้องการให้ผู้เล่นได้บู๊อย่างสนุกสนาน แต่ก็ต้องไปเรียนรู้สกิลโจมตีใหม่ๆ ผ่านช่วงเวลากลางวันด้วยนั่นเอง ซึ่งนี่ก็จะเป็นแรงผลักดันชั้นดีให้ผู้เล่นอยากออกไปตามหาว่าภายในเมืองมีความลับอะไรซ่อนอยู่ ขณะที่การใส่แนว Roguelite เข้ามา ก็ถือเป็นการผลักดันให้ผู้เล่นไปเรียนรู้สกิลใหม่อีกๆ เพราะศัตรูในเกมจะโหดเหี้ยมมากๆ สามารถสังหารผู้เล่นไปได้เพียงไม่กี่ท่าการโจมตี

นอกจากนี้ ทางผู้สร้างเกมก็ยังได้กำลังวางขาย DLC ในราคา 89.10 บาท เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าผู้เล่นสามารถให้เงินสนับสนุนกับทางผู้สร้างได้อีกต่างหาก ซึ่งผู้เล่นก็จะยังได้รับคอนเทนท์เป็นด่านผจญภัยใหญ่, บอสใหม่ และไอเทมใหม่ให้ตามหามากกว่า 50 ชิ้น ได้ไปสนุกกันเพิ่มเติม ส่งผลให้ใครที่สนใจเกม Dreamscaper: Prologue ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดบนร้านค้า Steam ได้เลยที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...