E.Honda, Lucia,Poison พร้อมลุย Street Fighter V: Arcade Edition 4 สิงหาคมนี้

Playulti 01 Aug 2019, 08:06:54
ข่าวเกม PC

หลังจาก Capcom ได้เปิดให้เล่นตัวละครจาก Season 3 ฟรีแบบจำกัดเวลาใน Street Fighter V: Arcade Edition กันไปสดๆ ร้อนๆ เพื่อต้อนรับ Evo 2019 ที่จะเกิดขึ้นอีกในไม่กี่วัน ล่าสุดก็ได้เปิดเผนคอนเท้นต์ใหม่ล่าสุด กับการเปิดตัว 3 ตัวละครใหม่ที่จะมาลงสนามในสังเวียนข้างถนนแห่งนี้ โดยทั้ง 3 ตัวนี้ก็เป็นตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีทั้งในซีรี่ส์ Street Fighter และ Final Fight อย่าง E.Honda, Lucia และ Poison

เริ่มจาก E.Honda ซูโม่จอมพลังจากซีรี่ส์ Street Fighter II ที่ครั้งนี้มีท่าไม้ตายที่เจ๋งอย่าง Flying Headbutt ที่พุ่งเอาหัวกระแทกศัตรู หรือท่าไม้ตายร้อยมือตบอย่าง Hundred Hand Slap ที่รุนแรงและรวดเร็วพร้อมคอมโบต่อเนื่องที่บอกเลยว่าโดนเข้าไปมีเจ็บอย่างแน่นอน และสองตัวละครจากซีรี่ส์ Final Fight อย่าง Lucia เจ้าหน้าที่ตำรวจสาวแห่งเมือง Mad Gear ที่เน้นการโจมตีด้วยท่าหมัดและท่าเตะที่รวดเร็ว บอกเลยว่าคอสายต่อคอมโบต่อยเตะ น่าจะชอบกัน และ Poison สาวเอ็กซ์จอมซาดิสแห่ง Mad Gear ที่ยังคงลีลาความดุเดือดกับท่าต่อสู้ที่ผสมผสานกับอาวุธแส้ที่เรียกความ SM ได้อย่างถึงใจ พร้อมท่าไม้ตายใหม่อย่าง Poison Cocktail ระเบิดขวดที่ทำให้คู่ต่อสู้ติดไฟ ทำให้สามารถต่อคอมโบสุดซาดิสได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไม่ใช่มีเพียงแค่การเพิ่มตัวละครทั้ง 3 ตัวนี้เข้าไปอย่างเดียว ทาง Capcom ยังได้เพิ่มคอนเท้นต์คอสตูมสวยๆ ให้กับตัวละครทั้ง 3 ตัวนี้ด้วยอีกเพียบ รวมไปถึงสเตจโรงอาบน้ำในตำนานจาก Street Fighter II มาให้ได้ซื้อเพื่อเลือกไว้เป็นสนามสู้ได้อีกด้วย สำหรับตัวละครใหม่นั้นจะถูกเพิ่มเข้ามาในเกมให้ได้ซื้อกันในวันที่ 4 สิงหาคม และคอนเท้นต์อื่นๆ อย่าง คอสตูมและสเตจนั้นจะเพิ่มในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ สำหรับตัวเกม Street Fighter V: Arcade Edition มีวางจำหน่ายแล้วทั้งบน PlayStation 4 และ PC [STEAM] 

ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2019/07/street-fighter-v-arcade-edition-adds-e-honda-lucia-and-poison-on-august-4

กำลังโหลด...