EA ประกาศเตรียมนำเกม C&C กลับมารีมาสเตอร์ใหม่ หวังให้โด่งดังอีกครั้ง

Playulti 13 Oct 2018, 08:49:16
ข่าวเกม PC

Image result for command and conquer red alert 2

"Sir, Yes Sir!" "Moving out!!" นี่คือเสียงของยูนิตฝ่ายสัมพันธมิตร Government Issue หรือ G.I ที่คุ้นหูของเกม Command and Conquer: Red Alert 2 จากทีมงานผู้พัฒนา Westwood ภายใต้บริษัท EA ในสมัยนั้นถือเป็นเกมยอดฮิตสำหรับบ้านเรามากจนในปัจจุบันก็ยังมีผู้นิยมเกมแนว Strategy สุด Classic ผ่านระบบออนไลน์อยู่เกือบทั่วทุกมุมโลก โดยข่าวล่าสุดก็ประกาศแล้วว่าจะทำการรีมาสเตอร์ให้กับเกมนี้เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี
Image result for command and conquer red alert 2
ทางคุณ Jim Vessella พนักงานระดับสูงของ EA ซึ่งเคยได้รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างเกม Command & Conquer 3 และ Red Alert 3 ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเว็บไซต์ Reddit โดยเนื้อหาสำคัญได้กล่าวไว้ว่า เขาดีใจมากที่จะบอกว่า จะได้รีมาสเตอร์เกม Command & Conquer ในภาคเก่าๆ เนื่องโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรีส์เกมนี้ ซึ่งในรายชื่อก็มีเกม Red Alert 2 ที่เป็นนิยมในปัจจุบันรวมอยู่ด้วย หลังจากได้เสียงตอบรับอันยอดแย่ของ Command & Conquer: Rival ที่ลงบนมือถือก็ทำให้รู้ว่า แฟนเกมจำนวนมากต้องการให้ทำบน PC มากกว่า และตอนนี้ก็ได้เริ่มโปรเจครีมาสเตอร์กันแล้ว...ส่วนใครที่มีไอดีเว็บไซต์ Reddit สามารถเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นได้ที่ < คลิ๊กที่นี่ > หวังว่า EA จะคงเดินถูกทางเอาใจแฟนๆ แบบนี้ไปตลอดนะครับ
Image result for command and conquer red alert 2
Image result for command and conquer red alert 2
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.reddit.com/r/commandandconquer/comments/9nbrfm/cc_update_from_ea/?fbclid=IwAR2l_EHWdKASzqzsVE95w791H4QMsTUqhNp2ZY3vEMumgofq06NCeznWRyI

กำลังโหลด...