ELOA เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ยังไม่ตาย ได้ผู้ให้บริการใหม่ใช้ใบชุบแล้วจ้า!

Playulti 10 Oct 2016, 10:46:48
ข่าวเกม PC


   เป็นข่าวเศร้าสะเทือนวงการเกมอย่างแรงเมื่อเดือนที่แล้วสำหรับการประกาศยุติการให้บริการของเกมดัง Elite lord of alliance (ELOA) เกมแอคชั่น RPG ชื่อดังของค่าย NPIC SOFT ทีได้ Webzen เป็นผู้ให้บริการในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ ที่จะปิดให้บริการภายในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งระยะเวลาเปิดให้บริการเพียง 1 ปีเศษเท่านั้น แม้ว่าช่วงก่อนปิดจะมีกิจกรรมแจกของ เพิ่ม EXP แรงๆ อย่างไรก็ตามคงไม่สามารถช่วยลดภาวะความรู้สึกแย่ออกไปได้เมื่อเกมที่รักต้องปิดตัวลง


   แต่แล้วความหวังของเกมเมอร์อินเตอร์นั้นได้โชติช่วงอีกครั้งหนึ่งเมื่อค่ายบริการ GameNGame ผู้ให้บริการเกมดังๆ ไม่ว่าจะเป็น Zone4, Silkroad หรือ Dark Eden ได้เปิดตัวแล้วว่าได้คว้าลิขสิทธิ์ ELOA  มาเปิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

   แต่การได้ลิขสิทธ์ครั้งนี้ข้อมูลเดิมจากที่ได้ Webzen เป็นผู้ให้บริการจะไม่สามารถเอามาใช้ในการเปิดบริการใหม่ได้ ดังนั้นผู้เล่นที่อยากจะสานต่อความสนุกอาจจะต้องเสียเวลาเก็บเลเวลและหาของกันใหม่ทั้งหมด  เนื่องมาจากข้อตกลงกับทาง Webzen และ NPIC soft นั้นได้แยกออกจากกันแล้ว จึงทำให้ทาง GameNGame ไม่สามารถโอนย้ายข้อมูลมาได้นั่นเองครับ เพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะเข้าไปเริ่มต้นกันใหม่ก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้จากเวปไซค์หลักนี้เลยนะครับ 



กำลังโหลด...