Echo of Soul: The Blue เกมออนไลน์สุดคลาสสิค MMORPG เปิดให้บริการเซิร์ฟ SEA แล้ววันนี้!!!

Playulti 18 Aug 2020, 14:27:51
ข่าวเกม PC


มาแล้วๆ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบเกมออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจที่จะได้สัมผัสประสบการณ์เกมการเล่นอันแสนยอดเยี่ยมของ Echo of Soul: The Blue เกมออนไลน์ MMORPG แบบฉบับคลาสสิคที่ได้รับการยกเครื่องระบบต่างๆ ใหม่ทั้งหมดจากทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี Blue Potion Games ที่บัดนี้ได้เปิดให้บริการโซนเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] บนแพลตฟอร์มรวมเกมออนไลน์ชั้นนำ LINE POD (Play on Desktop - PC) พร้อมปล่อยให้ดาวน์โหลดและติดตั้งเกมกันแบบสดๆ ร้อนๆ แล้วล่ะค่ะ 

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ต้องขอบคุณทีมพัฒนาที่ได้ทำการจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับทางบริษัท LINE ที่เปิดโอกาสให้พวกเขาเจาะกลุ่มตลาดเกมในโซนเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] และยังมีแผนจะเพิ่มภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาไทย และภาษาอื่นๆ อีกมากมายตามเข้ามาในภายหลังด้วยนะเออ หากตัวเกมมีอะไรอัพเดทแพทช์เพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

*LINE POD ขนทัพเกมดังสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย จัดเต็มมาให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสความสนุกกันเต็มที่ ดาวน์โหลดแพลตฟอร์มไปใช้ฟรีๆ ได้ ที่นี่ เลย*


Echo of Soul: The Blue มีความคล้ายคลึงกับเกมออนไลน์ทั่วๆ ไป ซึ่งยังคงเน้นไปที่การทำเควสภารกิจเป็นหลัก พร้อมกับระบบ Soul System ทำการสะสมวิญญาณชั่วร้ายจากการสังหารมอนสเตอร์ แล้วเปลี่ยนเป็นพลังเพื่อใช้ในการต่อสู้ [คล้ายกับเพิ่มพลัง Buff ชั่วขณะ] รวมถึงการแบ่งคลาสออกเป็น 7 สายด้วยกัน อาทิเช่น

  • Warrior ผู้ใช้ดาบที่เน้นพลังโจมตีและป้องกัน 
  • Rogue ผู้ใช้มีดคู่ใช้อาบยาพิษ และทำคอมโบต่อเนื่อง 
  • Guardian ผู้ใช้หอกเน้นด้านเวทมนตร์เสริมพลังให้กับปาร์ตี้ 
  • Sorceress ผู้ใช้พลังเวทมนตร์แห่งไฟและน้ำแข็ง 
  • Archer ผู้ใช้ธนูที่ยิงจากระยะไกล 
  • Paladin ผู้ใช้ค้อนยักษ์และมีโล่คอยป้องกัน 
  • Warlock ผู้ล้างแค้นที่ใช้พลังของศาสตร์มืด 
ช่างน่าเสียดายที่สมัยก่อนนั้นตัวเกมกลับไม่ได้รับความนิยมมากนัก เนื่องจากระบบเกมเพลย์ที่ยังไม่ต่างจากตลาดมากนัก ความคลาสสิคที่หลายคนอาจเริ่มไม่ได้รับความสนใจแล้ว บวกกับกระแสเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่ทยอยเปิดใหม่มาเรื่อยๆ แล้วมีอันที่น่าสนใจกว่ามาแย่งตลาดไปนั่นเอง ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปรับชมเกมเพลย์เพื่อเห็นภาพรวมของตัวเกมผ่านช่องยูทูป JZB Studio ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : LINE POD, Photo




กำลังโหลด...