Egress อีกหนึ่งมิติของเกมแนว Battle Royale กับสไตล์การเล่นแบบ Dark Souls!!

Playulti 31 Jul 2018, 16:47:01
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่ามีออกมาให้เล่นกันอย่างไม่จบไม่สิ้นเลยทีเดียวสำหรับเกม Battle Royale ที่ตอนนี้ดูเหมือนคนจะเบื่อกับการโดดร่มหา ปืนหากระสุนมาสาดใส่กันแล้ว ทำให้คนเริ่มหันมาพัฒนา Battle Royale ฉบับต่อสู้ระยะประชิดขึ้น และจึงเป็นที่มาของผลงานใหม่จากทีมพัฒนา Fazan ในเกม Egress ครับ และที่สำคัญเกมนี้เขายังได้แรงบันดาลใจในการต่อสู้ในแบบสไตล์ของเกม Dark Souls อีกด้วยนะ 

Egress เป็นเกมออนไลน์แนว Battle Royale จากทีมพัฒนา Fazan โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบของ Battle Royale แต่จะไม่ใช่การหาปืนหากระสุนอีกแล้ว แต่จะเป็นรูปแบบของตัวละครที่มีสกิลติดตัวและความสามารถแบบพิเศษที่แตกต่างกันไป แต่เรายังคงจะต้องออกไปหาอาวุธ อุปกรณ์พิเศษ มาเสริมแกร่งให้ตัวละครเราเช่นเดิม และตัวเกมยังโฆษณาว่าได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบระบบต่อสู้มาจากเกม Dark Souls อีกด้วย นั่นหมายความว่างานนี้เราอาจจะต้องกลิ้งฟัน กลิ้งหลบกันสนุกล่ะ กว่าจะฆ่าได้แต่ละคน (แต่ถ้าตะลุมบอนกันหลายสิบคนก็ไม่แน่แล้ว งานนี้ โดยตัวเกมมีรายละเอียดเบื้องต้นดังนี้
  • ตัวเกมเซ็ทฉากหลังเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์วิคตอเรียนอังกฤษ ผู้เล่นจะพบกับสิ่งสวยงามที่ทั้งน่าหลงไหล และน่าสะพรึงกลัวราวกับเป็นเกม Horror ก็ไม่ปาน
  • ตัวละครมาพร้อมกับสกิลความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ให้ผู้เล่นเลือกใช้และผสมผสานเข้ากับอาวุธที่มีเพื่อทำการต่อสู้และเอาชนะศัตรู
  • ตัวเมืองที่มีหลายระดับและกว้างใหญ่ ให้ผู้เล่นสำรวจและค้นหาอุปกรณ์มาใช้ นอกจากนั้นยังมีทั้งถนน ตัวเมือง อาคาร ท่อระบายน้ำ ให้เราลงไปสำรวจ
  • ระบบการต่อสู้แบบฮาร์ดคอร์แรงบันดาลใจจากเกมตระกูล Souls ให้ผู้เล่นเลือกเข้าโจมตีระยะประชิด และหลบหลีกอย่างมีชั้นเชิงในการต่อสู้และเอาตัวรอด
  • เปิดให้เล่นทั้งโหมดฉายเดี่ยว (Solo) และโหมดสร้างทีม (Team-Up)
แหม อ่านถึงตรงนี้กันแล้วแฟนๆเกมสไตล์ Dark Souls น่าสนใจกันใช่ไหมล่ะ ลองคิดเล่นๆว่าการต่อสู้ในเกมตระกูล Souls ก็ยากเย็นแสนเข็ญอยู่แล้ว ต้องมาใช้เทคนิคการต่อสู้นี้กับผู้เล่นด้วยกันเองอีก จะตึงเครียดกดดันแค่ไหนกันนะ ตอนนี้ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นกันในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนพรุ่งนี้ 1 สิงหาคมจะมีการเปิดให้บริการช่วงทดสอบก่อนด้วย ถ้าเรามีโอกาสได้เข้าไปเล่น จะเก็บภาพบรรยากาศมาให้ดูกันนะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ!


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Egress

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core Quad-Core หรือ AMD 2.5 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 460 หรือ 580M หรือ AMD Radeon HD 5870 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Egress

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core Quad-Core หรือ AMD 2.5 GHz. ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้่นไป 
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 หรือ AMD Radeon HD 7870 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible



กำลังโหลด...