Elago เปิดตัวเคสเครื่อง Apple TV แรงบันดาลใจมาจาก Super Famicom สั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

Playulti 27 Dec 2020, 13:09:15
ข่าวเกม PC


ถ้าคุณเป็นสาวก Apple และ เกมเมอร์แฟนปู่นิน Nintendo อาเจ๊นัทเชื่อว่าอุปกรณ์ที่จะแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักในวันนี้อยากเป็นเจ้าของกันอย่างแน่นอนค่ะ โดยทาง Elago ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมให้กับทาง Apple มาหลากหลายชิ้นล่าสุดก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เอาใจสายเกมเมอร์โดยเฉพาะนั้นก็คือการออกแบบเคสสำหรับตัวเครื่อง Apple TV ที่ได้รับไอเดียมาจากเครื่องเกมคอนโซลรุ่นเก๋าอย่าง “Super Famicom” ที่นอกจากจะปกป้องตัวเครื่องได้ดีเยี่ยมแล้ว ยังออกแบบได้สวยงามเก๋ไก๋ใช้ได้เลยค่ะ


 
เดิมทีแล้วทาง Elago ได้ผลิตอุปกรณ์เสริมให้กับทาง Apple ออกมาหลากหลายตัวไม่ว่าจะเป็นทั้งเคสของเครื่อง iPhone, หูฟัง AirPods และ นาฬิกา Apple Watch ซึ่งแต่ละชิ้นก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานไม่ใช่น้อยเลยนะคะ โดยเคสตัวเครื่อง Apple TV มีชื่อว่า “Elago Casing for Apple TV Case Set : Apple TV T4 Case + R4 Retro Apple TV R4 Remote Case” ซึ่งทางผู้ผลิตตัดสินใจเลือกเอาเครื่องเกมคอนโซลสุดคลาสสิคอย่าง Super Famicom มาเป็นไอเดียออกแบบเคสเป็นเพราะเพื่อเอาใจสายเกมเมอร์รุ่นเก๋าด้วยนั่นเองค่ะ
 
โดยตัวเคสได้ออกแบบมาเพื่อป้องกันตัวเครื่อง Apple TV และ รีโมทอย่างเต็มประสิทธิภาพ ผลิตจากซิลิโคนอย่างดีแถมเมื่อสวมใส่แล้วแม้โทนสีจะเป็นสีเขียวแต่ก็สามารถตั้งประดับเข้ากับโทนห้องได้ไม่ยากเลยค่ะ แล้วถ้าใครที่มีตัวเครื่อง Apple TV มาใช้งานอยู่แล้วกำลังมองหาเคสสวย ๆ แบบนี้มาสวมใส่ร้านสินค้าไอทีชื่อดังอย่าง BaNANA ได้วางจำหน่ายอยู่ที่ 1,890 บาท แต่บอกก่อนว่าเป็นสินค้าแบบพรีออเดอร์จะจัดส่งให้ประมาณช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ค่ะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว กับ ภาพ : Elago และ BaNANA


กำลังโหลด...