Elex เปิดให้บริการเกม ตำนานภูตขมังเวทย์ "Wake of Death" ชวนสัมผัสเกมสามก๊กแบบใหม่ที่ต่างจากเดิม

Playulti 29 May 2015, 15:28:16
ข่าวเกม PC

Elex ผู้ให้บริการเกมรายใหม่ได้ทำการเปิดตัวเกมใหม่ตำนานภูตขมังเวทย์ "Wake of Death"เกมตำนานสามก๊กอันเลื่องชื่อซึ่งมาในเวอร์ชั่นใหม่ที่คุณจะพบกับความแตกต่างจากเกมอื่นๆ ที่เคยมีมาเกมตำนานภูตขมังเวทย์ เป็นเป็นเกมมือถือแนวเทิร์นเบส RPG 3Dผู้เล่นสามารถเก็บสะสมตัวละครได้ โดยผ่านตัวละครร่างผี ร่างปีศาจเลเวล ชุด สกิล เพิ่มขั้น จากการเพิ่มพลังการต่อสู้ ลงดันเจี้ยนเข้าสนามประลอง PK ของล้ำค่า สนามม้าเป็นต้น มีวิธีเล่นที่หลากหลายหาความสนุกได้ไม่รู้จบ พร้อมมาสัมผัสเกมที่ไม่ธรรมดากับภาพ 3Dสุดยอดความมันส์ระทึกน่าตื่นเต้นกับภาพตัวละครสามก๊กในมือคุณ

ความพิเศษของเกมอยู่ที่ระบบต่างๆมากมาย - รูปแบบของการต่อสู้ ในสงครามสุดมัน ภาพ 3Dที่สวยงามตระการตา - สายอาชีพของตัวละครหลักที่ผู้เลนสามารถเลือกสับเปลี่ยนได้ทุกเวลามากถึง 4สายอาชีพ Warrior, Healer,Archer และ Mage-ร่วมตะลุยปราบมารทั้งหลายไปพร้อมกับเหล่าวิญญาณนักรบที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ของสามก๊ก - สนามประลองความสามารถแบบข้าวเซิร์ฟเวอร์รวมถึงกิจกรรมต่างๆภายในเกมที่ทีมงานจัดเต็มเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงตัวเกมอย่างเต็มอิ่มทั้ง1VS1 3VS3 5VS5 10VS10 

โดยทางทีมงาน Elex ตั้งความหวังไว้ว่าตัวเกมตำนานภูตขมังเวทย์ จะตอบสนองความต้องการในการเล่นเกมของคนไทยแน่นอนเพราะทีมงานเคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากการเปิดให้บริการเกมต่างๆในประเทศไทยมามากมายอาทิ Magic Rush: Heroes, BATTLE ALERT , AGE OFWARRING EMPIRE, We Heroes - Born to Fight , สงครามสปาตัน ,วีรบุรุษสามก๊ก: เดอะฮีโร่ เป็นต้น นอกจากนี้ Elexยังเป็นผู้ให้บริการเกมอื่นๆจนได้รับความนิยมสูงในประเทศจีนอีกด้วย 

ตัวเกม ตำนานภูตขมังเวทย์wake of death สามารถดาวน์โหลดผ่าน Play Storeได้แล้วที่  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xgg.gtth

กำลังโหลด...