Elite Dangerous เกมขับยานบินอวกาศ MMORPG ให้สวมบทอาชีพต่างๆ เตรียมแจกฟรีให้ไปเล่นกับเพื่อน!

Playulti 13 Nov 2020, 12:12:38
ข่าวเกม PC

Elite Dangerous เกมแนว Open World MMORPG ที่จะให้ไปใช้ชีวิตได้อิสระบนอวกาศร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยจะมีการผจญภัย และทำกิจกรรมต่างๆ ในรูปแบบใช้ยานอวกาศสุดไฮเทคเป็นหลัก รวมทั้งผู้เล่นก็จะสามารถเลือกอาชีพของตัวเองได้อย่างนักขุดแร่, นักค้าขาย, นักผจญภัย, ตำรวจ หรือโจรสุดโหด ซึ่งถือเป็นเกมที่ใครหลายคนน่าจะรู้กันมากภายในช่วงปี 2015 เพราะยังเป็นผลงานชิ้นแรกจากทางค่าย Frontier Developments เจ้าของเกมอย่าง Planet CoasterJurassic World Evolution และ Planet Zoo ในปัจจุบัน แต่ล่าสุดนี้ ตัวเกมก็ได้มีแผนจะแจกให้ไปเล่นกับเพื่อนได้ฟรีๆ ภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 บนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Epic Games Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

คลิปตัวอย่างเกม Elite Dangerous



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Elite Dangerous เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นเริ่มมาพร้อมยานบินอวกาศลำเล็ก และเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งหลังจากตรงนี้ ผู้เล่นจะไม่ได้ต้องไปหา NPC หรือทำเควสอะไรเลย แต่ผู้เล่นจะได้รับอิสระไปสวมบทบาทเป็นอาชีพต่างๆ, ฝึกฝนสกิล, หาเงินซื้อยานใหม่หรืออัปเกรดอุปกรณ์ และสร้างเรื่องราวของเกมโดยการกระทำตนเอง!
  • เกมสามารถเล่นได้ทั้งโหมดคนเดียว และออนไลน์ MMO ที่ต้องเจอคนแปลกหน้าหลากหลายแบบ แต่เราก็ชวนเพื่อนมาขับยานบินอวกาศไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันได้
  • เกมมีระบบดาวมากถึง 400 พันล้านดวง ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้ผจญภัยอย่างไม่มีวันสิ้นสุด แถมหากใครมีภารเสริมนาม Odyssey ในอนาคต ก็จะลงไปสำรวจพื้นดินดาวต่างๆ ได้ด้วย!
  • การเล่นสายขุดแร่ในเกมนี้ คือการที่ผู้เล่นใช้ยานบินอวกาศติดตั้งอุปกรณ์ขุดแร่ และออกไปหาแร่ระดับสูง แล้วนำมาขายในสถานีอวกาศต่างๆ ที่พวกเขามีความต้องการสูง เพื่อทำเงินให้ตัวเองสูงสุด
  • การเล่นสายค้าขายในเกมนี้ คือการหาซื้อไอเทมจากสถานีอวกาศหนึ่ง และนำไปขายในสถานีอวกาศที่มีความต้องการไอเทมนั้นๆ สูง
  • ส่วนสายตำรวจก็จะต้องคอยปกป้องเหล่าสายขุดแร่, สายค้าขาย และสายสำรวจ ขณะที่สายโจรก็จะได้ปล้นพวกเขาแทนนั่นเอง!
  • ตัวเกมจะแจกพร้อมภาคเสริมในชื่อ Horizons ซึ่งเพิ่มลูกเล่นใหม่จำนวนมาก ยกตัวอย่างให้เรากับเพื่อนๆ ใช้ยานบินลำเดียวกันได้, อาชีพสายแท็กซี่ และลงสำรวจพื้นดินดาวบางส่วนด้วยยานพาหนะได้แล้ว

ใครที่สนใจเกม Elite Dangerous ก็เตรียมรอชวนเพื่อนๆ ไปเล่นภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 และติดตามข่าวสารแจ้งเตือนอีกครั้งพร้อมวิธีรับผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย! 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam, Epicgames


กำลังโหลด...