Ellie มี NPC ช่วยเหลือแน่นอนใน The Last of Us Part II แต่ยังเป็นปริศนาว่าคือใคร!?

Playulti 14 Jul 2018, 02:01:12
ข่าวเกม PC


      "ไม่ต้องกลัวเหงา ใน  The Last of Us Part II มี NPC จับคู่กับ Ellie แน่นอน"

ตั้งแต่ได้รับการเปิดตัวออกมาในปี 2016 จวบจนงาน E3 ที่ผ่านมา เรายังไม่เห็น และยังไม่ได้รับรายละเอียดใดๆ เกี่ยวหับ NPC ที่จะจับคู่กับ Ellie ใน The Last of Us Part II เลยซักนิด จนแฟนเกมหลายๆ คนต่างเชื่อว่าในภาคนี้เธอจะโชว์พลังสาวแกร่งฉายเดี่ยวเป็นแน่แท้ไปเสียแล้ว แต่ข้อสงสัยในเรื่องนี้คงต้องตกลงไปเสียที เมื่อหนึ่งในนักพัฒนา ของ Naughty Dog, Neil Druckmann ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามี NPC ที่จะคอยจับคู่ช่วยเหลือ Ellie อยู่อย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีการเปิดตัวออกมาให้เราได้เห็น แค่เท่านั้นเอง

Ellie มี NPC ช่วยเหลือแน่นอนใน The Last of Us Part II แต่ไม่รู้เป็นใคร ?

สำหรับ The Last of Us Part II จะมีเรื่องราวต่อภาคแรก แต่จะมีสเกลที่ใหญ่กว่า ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นเอลี่ในวัย 19 ปี ที่กำลังใช้ชีวิตวัยรุ่น เริ่มมีความรักและสร้างสัมพันธ์อันยั่งยืน แต่แล้วเธอก็ต้องสูญเสียความสัมพันธ์นั้นจากกลุ่มบุคคลผู้รอดชีวิตกลุ่มหนึ่งที่เข้ามาโจมตี เอลลี่จึงจำเป็นต้องแก้แค้นและก้าวสู่ด้านแห่งความเกลียดชัง ในส่วนของสภาพแวดล้อมภายในเกมจะมีลักษณะที่กว้างขึ้น ซับซ้อนยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยทำให้ผู้เล่นอย่างเรารู้สึกถึงสภาพร่างกาย อารมณ์และจิตใจที่แสดงออกมาผ่านตัวละครได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม 

ทั้งนี้ทางผู้พัฒนาได้เปิดเผยว่าได้มีการอัพเกรดงานกราฟิกของภาคนี้ให้สมบูรณ์กว่าภาคแรก พร้อมพัฒนากลไกการต่อสู้ใหม่ๆ รวมถึงการเคลื่อนไหวของตัวละครให้มีสภาพคล่องและดุดันมากกว่าเดิมอีกด้วย The Last of Us: Part II จะเป็นเกมเฉพาะสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น


Ellie มี NPC ช่วยเหลือแน่นอนใน The Last of Us Part II แต่ไม่รู้เป็นใคร ?

ที่มา : http://dualshockers.com/last-of-us-part-ii-ellie-npc/
ภาพ & คลิป : http://playulti.com/tag/key/The%20Last%20of%20Us%20Part%20II

กำลังโหลด...