พามารู้จัก Eternal Return เกมออนไลน์ฟรี Battle Royale + MOBA + ภาพอนิเมะ ที่เปิดให้เล่นแล้ว!!!

Siryee 14 Oct 2020, 19:44:00
ข่าวเกม PC

Eternal Return: Black Survival เกมออนไลน์ Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 18 คน มาทำสงครามชิงความเป็น 1 ได้เพียงแค่คนเดียวคล้ายเกมอย่าง PUBG แต่ตัวเกมจะยังนำระบบต่อสู้, การใช้สกิล และการใช้ไอเทมจากเกม MOBA มาผสมกันด้วย แถมยังมีจุดเด่นคือการนำเสนออะไรต่างๆ ที่มาในรูปแบบสงครามอนิเมะสุดๆ ถูกทางผู้สร้างเปิดให้บริการตัวเกมแบบ Open Beta บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์มาเล่นได้ฟรีแบบยาวๆ แบบไม่มีเงื่อนไขอะไรเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ! 

คลิปตัวอย่างเกม Eternal Return: Black Survival
>>> สามารถศึกษาข้อมูล และจุดเด่นของเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับการเปิดให้บริการดังกล่าวนี้ ผู้เล่นก็จะสามารถเล่นได้ทุกโหมด และแข่งขันแบบออนไลน์ได้ทุกเวลาที่เข้าเล่นสำหรับเซิร์ฟเวอร์เอเชียนั่นเอง หลังจากที่ครั้งก่อนในการเปิดแบบ OBT Test จะมีกำจัดเวลาให้แข่งขันแบบออนไลน์ หรือระยะเวลาเปิดเซิร์ฟที่จำกัดด้วย ซึ่งครั้งนี้ก็ยังจะไม่ใช่เกมในเวอร์ชั่น 1.0 เพราะยังเป็นการเปิดให้บริการแบบ Eary Access เท่านั้น แต่ผู้เล่นก็จะไม่ถูกรีเซ็ทอะไรอีกต่อไป สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้ตามวิธีด้านล่างนี้
  • กดเล่นเกม
  • Steam จะถามว่ามีโปรแกรมไว้ใช้ดาวน์โหลดเข้าเล่นหรือยัง ถ้ามีให้ตอบ Yes หรือไม่มีให้ตอบ No
  • ผู้ที่ตอบ No จะถูกทาง Steam พาไปยังหน้าดาวน์โหลดโปรแกรม ซึ่งเมื่อดาวน์โหลดมาแล้วก็ต้องทำการล็อคอินไอดี Steam ด้วย ถ้าไม่มีให้ทำการสมัครเสียก่อน
  • ผู้ที่มีแล้ว โปรแกรมจะทำการเปิดตัวขึ้นมาเพื่อให้ดาวน์โหลดเกม
  • เกมบน Steam จะอยู่ในภายในส่วน Library สามารถกดเข้าไปดาวน์โหลดแล้วเล่นกันได้เลย

อย่างไรก็ตาม ในการเปิดให้เล่นฟรีๆ แบบ OBT นี้ ก็ดูเหมือนว่าผู้เล่นจะไม่สามารถเล่นได้ทุกตัวละครตั้งแต่เริ่มแล้ว และจะต้องทำการปลดล็อกตัวละครไปเรื่อยๆ เสียก่อน ซึ่งทางผู้สร้างก็ยังได้วางขายชุดไอเทมพิเศษราคา 303.20 บาท ที่ซื้อแล้วจะได้รับตัวละครตั้งแต่เริ่มจำนวน 8 ตัวเลยทีเดียว สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ด้านล่างนี้เลย! 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...