Eternal Return เกมอนิเมะ Battle Royale ผสม MOBA เผยภาพ 3 ตัวละครใหม่ให้เล่นได้ในอนาคต!

Playulti 31 Jul 2020, 23:35:14
ข่าวเกม PC

Eternal Return: Black Survival เกมออนไลน์ Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 15 คน มาทำสงครามชิงความเป็น 1 ได้เพียงแค่คนเดียวคล้ายเกมอย่าง PUBG แต่ตัวเกมจะยังนำระบบต่อสู้, ระบบให้เลือกตัวละคร, การใช้สกิล และการใช้ไอเทมจากเกม MOBA มาผสมกันด้วย แถมยังมีจุดเด่นคือการนำเสนออะไรต่างๆ ที่มาในรูปแบบสงครามอนิเมะสุดๆ ซึ่งหลายคนก็คงทราบแล้วว่าตัวเกมได้กำลังเปิดให้ทุกคนสามารถทดลองเล่น OBT Test ฟรีๆ อยู่ในปัจจุบัน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้เผยภาพวาดคอนเซ็ปต์ 3 ตัวละครใหม่ที่จะอัปเดตเข้าสู่เกมในอนาคตมาให้ชมกันอีกต่างหาก! 

คลิปตัวอย่างเกม Eternal Return: Black Survival
>>> สามารถศึกษาข้อมูล และจุดเด่นของเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับทั้ง 3 ตัวละครดังกล่าว ก็จะประกอบไปด้วยกันดังนี้ (ทุกตัวละครจะมีประวัติเกริ่นมาให้ชมด้วย)
  • XiuKai เชฟนักทำอาหารจากประเทศจีน ที่บินมาเกาหลีใต้ (บ้านเกิดนักสร้างเกม) เพื่อเข้าร่วมสงคราม Battle Royale ในเกมนี้ โดยเขาจะมีมีดทำอาหารเป็นอาวุธ และยังมีกระทะยักษ์เป็นโล่ห์ใช้ป้องกัน!

  • Sissela สาวผู้ป่วยเป็นโรครักษาไม่หาย แต่ก็เลือกที่จะมาเข้าร่วมสงคราม Battle Royale เพราะเธอมีพลังในการใช้ปากกาวาดรูปออกมาเป็นสิ่งต่างๆ ได้จริง 

  • Chiara แม่ชีที่จะมาเข้าร่วมสงคราม Battle Royale โดยใช้พลังจากคัมภีร์ไบเบิ้ล แถมผู้สร้างยังเผยว่าเธอน่าจะไปหยุดอยู่ในร้านทำผมที่ไหนซักแห่ง จึงส่งผลให้เธอมีสีผมแบบนี้

เรียกได้ว่าทั้ง 3 ตัวละครดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจกันมากพอสมควรเลย ซึ่งหากมีข่าวคราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับทั้ง 3 ตัวละครนี้เมื่อไหร่ ทาง PlayUlti ก็จะรีบมาอัปเดตข่าวสารให้ทราบกันทันที ส่วนใครที่ยังไม่ได้เล่นเกม Eternal Return: Black Survival ในช่วงเปิดให้บริการ OBT Test ณ ปัจจุบัน ก็ไปดูวิธีเข้าเล่นกันได้ตามนี้เลย


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...