Eternal Return เกมออนไลน์ฟรี Battle Royale เผยโฉม และสกิลตัวละครสาวมายากลใหม่ Emma!!!

Playulti 21 Dec 2020, 21:31:54
ข่าวเกม PC

Eternal Return: Black Survival เกมออนไลน์ Battle Royale ที่ให้ผู้เล่น 18 คนทำสงครามชิงอันดับ 1 คล้ายเกม PUBG แต่ก็ยังนำระบบต่อสู้, สกิล และไอเทมจากแนวเกม MOBA มาผสมกันด้วย แถมยังมีจุดเด่นคือการนำเสนอในฉบับสงครามอนิเมะสุดๆ ซึ่งเกมก็ได้เพิ่งเปิดให้บริการ OBT เเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2020 แต่ล่าสุดผู้สร้างก็ได้ออกมาเผยโฉม และสกิลตัวละครใหม่เป็นสาวนักมายากลนาม Emma พร้อมอัปเดตเข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สามารถรับชมข้อมูลทั้งหมดได้ที่ด้านล่างเลย

ภาพตัวละครโมเดล 3 มิติของ Emma

คลิปตัวอย่างเกม Eternal Return: Black Survival
>>> ดูข้อมูลการเปิดให้บริการแบบ OBT ได้ที่นี่ <<<
>>> ทำความรู้จัก และดูจุดเด่นของเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับตัวละครดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Emma เป็นตัวละครสาวผู้ใช้พลังมายากล และอาวุธชนิดปา (Throw) เป็นหลัก โดยมีจุดเด่นสกิลด้านการหลบหนี และสร้างความได้เปรียบให้เพื่อนๆ ในทีมดีเป็นพิเศษ
  • สกิลติดตัว (Passive) มีชื่อว่า CheerUP<3 โดยส่งผลให้เมื่อ Emma โจมตีปกติ 1 ครั้งจะได้รับบัฟโจมตีปกติครั้งต่อไปแรงขึ้น และได้รับโล่ห์ดูดซับความเสียหายจากการถูกโจมตี โดยจะมีประสิทธิภาพดีขึ้นทั้ง 2 อย่างตามแต้ม SP (มานา) ที่เธอมีอีกด้วย
  • สกิลปุ่ม Q มีชื่อว่า Dove Dealer โดยเมื่อกดใช้จะทำให้ Emma ปาการ์ดพิเศษไปยังด้านหน้าของเธอ โดยส่งผลให้ศัตรูตัวแรกที่โดนได้รับความเสียหาย และทำให้ Emma เสกนกออกมาบินข้างๆ ตัวเธอ แต่ไม่ได้บินตามขณะเธอเคลื่อนที่
  • หาก Emma ใช้สกิล Dove Dealer ตอนเสกนกออกมาบินข้างๆ ก็จะส่งผลให้นกของเธอช่วยปาการ์ดสกิลอีก 1 ใบด้วย โดยหากศัตรูคนไหนโดนการ์ด 2 ใบพร้อมกันจะส่งผลให้เคลื่อนที่ช้าลง แต่นกก็จะถูกเสกออกมาเป็นตัวใหม่ข้างๆ เธอ

  • สกิลปุ่ม W มีชื่อว่า Hat Trick โดยเมื่อกดใช้จะทำให้ Emma เสกหมวกยักษ์ไปตรงพื้นที่ที่เลือก และหลังไม่กี่วินาทีก็จะเกิดการระเบิดสร้างความเสียหายใส่ศัตรูรอบๆ  แต่หมวกก็จะยังอยู่ตรงพื้นที่นั้นต่อชั่วขณะ

  • สกิลปุ่ม E มีชื่อว่า Bunnymorph โดยเมื่อกดใช้จะทำให้ Emma ปาพลังเวทย์มนต์ออกไปใส่เป้าหมายศัตรู โดยส่งผลให้ศัตรูกลายร่างเป็นกระต่ายที่เคลื่อนที่ช้าลง และทำอะไรไม่ได้ชั่วขณะ
  • สกิล Bunnymorph ยังส่งผลให้ Emma ได้รับความสามารถติดตัวที่ส่งผลให้พลังชีวิตของเธอจะฟื้นฟูเรื่อยๆ ตามแต้ม SP ที่เสียจากการใช้งานไป

  • สกิลปุ่ม R มีชื่อว่า Change Star โดยเมื่อกดใช้จะทำให้ Emma เลือกพุ่งตัวอย่างรวดเร็วไปหาจุดที่เธอนกจากสกิลปุ่ม Q, หมวกปุ่ม W และกระต่ายปุ่ม E ได้
  • หาก Emma พุ่งตัวไปหานก จะส่งผลให้ศัตรูที่อยู่ในระยะ Emma กำลังพุ่งตัวไปจุดหมายได้รับสถานะทำอะไรไม่ได้ชั่วขณะ และนกจะไปอยู่ในจุดที่ Emma ยืนตอนใช้สกิลแทน
  • หาก Emma พุ่งตัวไปหาหมวก จะส่งผลให้หมวกไปอยู่ในจุดที่ Emma ยืนตอนใช้สกิลแทน และหมวกยังจะดูดศัตรูรอบๆ ให้เข้าไปหามันพร้อมสร้างความเสียหาย
  • หาก Emma พุ่งตัวไปหากระต่าย จะส่งผลให้ศัตรูทั้งหมดที่อยู่รอบๆ กระต่ายตัวนั้นกลายร่างตาม! 

ส่วนใครที่สนใจเกม Eternal Return: Black Survival ก็สามารถชวนเพื่อนๆ เข้าไปกดเล่นฟรีผ่านแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam ได้ที่ลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...