Everland เกมออนไลน์ MMO ที่เน้นการเข้าสังคมและพูดคุยเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่

Playulti 19 May 2020, 14:33:46
ข่าวเกม PC


Everland ถือเป็นเกมออนไลน์ MMO Open World ที่น่าจับตามองมากๆ ของทีมพัฒนา Everland MMO (ชื่อชั่วคราว) กับไอเดียแหวกแนวที่ทำเอาทามาโมะจังเห็นแล้วรู้สึกว่าเป็นเกมที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเอามากๆ นั่นก็คือ การเข้าสังคมและการสร้างเพื่อนใหม่ ซึ่งเริ่มต้นจากการผูกมิตรกับคนอื่นๆ ด้วยการพูดคุยเพื่อกระชับความสัมพันธ์สมานฉันท์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น พร้อมกับกิจกรรมต่างๆ ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะเฮฮา ผ่อนคลายความตึงเครียด และสัมผัสประสบการณ์แห่งความบันเทิงทุกรูปแบบ ราวกับอยู่ร่วมกันเป็นกลุ่มสังคมขนาดใหญ่ก็ไม่ปาน 

โดยหลังจากที่เพิ่งเปิดทดสอบ Stress Test ไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ทางเราจึงมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน ซึ่งรายละเอียดของตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เข้าไปติดตามอ่านกันได้เลย!!!

ก่อนอื่นทุกคนต้องสร้างตัวละคร + ชุดแต่งกายที่ปรากฏตัวในกลุ่มสังคม แล้วจากนั้นก็พิมพ์แชทพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ตามอัธยาศัย โดยที่เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือด้วยการแสร้งทำเป็นคนชอบเข้าสังคมจัดและทักทายทุกคนที่เดินเข้ามา ขอเพียงแค่เราพยายามพูดคุยและแสดงความสนใจด้วยเรื่องง่ายๆ รอบตัวก็เพียงพอแล้ว เชื่อได้เลยว่าพวกเขาจะเห็นถึงความพยายามของเรา และเข้ามาพูดคุยด้วยอย่างแน่นอน แต่ถึงกระนั้นก็ควรระมัดระวังการใช้คำพูดเพื่อไม่ให้ลุกล้ำความเป็นส่วนตัวเกินไปนัก


ฟีเจอร์สำคัญที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง


• อีเว้นท์ & มินิเกม - ในโซนพื้นที่แต่ละแห่งนั้นมีกิจกรรมสนุกๆ ในงานอีเว้นท์ที่จัดกันขึ้นมา พร้อมสอดแทรกมินิเกมมาให้เล่นอย่างเมามันส์ แต่จะมีอะไรบ้างนั้นก็ไม่อาจทราบได้ เนื่องจากตัวเกมกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เอาไว้รอทีมพัฒนาประกาศเพิ่มเติมอีกทีแล้วกันนะคะ

• สะสม & ปรับแต่งชุดแต่งกาย - เกมนี้จะประกอบไปด้วยชุดแต่งสุดหรูหรา, เครื่องสำอาง, สกินตกแต่ง และแรร์ไอเทมเอาไว้อวดโฉมเพื่อนใหม่

• ตกแต่งห้อง / บ้าน - ตอนเริ่มต้นทุกคนจะอาศัยอยู่ในอพารท์เม้นท์ ซึ่งสามารถตกแต่งหรือออกแบบสไตล์ตามใจฉัน ยันตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์, ของตกแต่ง และอีกมากมาย รวมถึงทำการอัพเกรดอพารท์เม้นท์ของเราให้กลายเป็นบ้าน / แมนชั่นได้อีกด้วยเช่นกัน

• เควสภารกิจ & เนื้อเรื่อง - ถึงแม้ว่าเกมนี้จะไร้ซึ่งการต่อสู้ แต่มันก็มีเรื่องราวที่รอคอยให้ผู้เล่นได้ออกไปค้นหา หากเรารับทำเควสภารกิจแล้วล่ะก็ นอกจากจะได้ทราบความลับบางอย่างของโลกใบนี้ มันยังมอบของตอบแทนด้วยรางวัลสุดพิเศษกันนะเออ

• ออกสำรวจโลกอันแสนกว้างใหญ่ - ด้วยความที่ตัวเกมเป็น Open World จึงมีขนาดแผนที่กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว ตลอดทุกการเดินทางจะได้สัมผัสกับความลับ, ความสนุก และผู้มีอิทธิพลที่ยากจะคาดเดามาให้เซอร์ไพรส์ตลอดเวลา

• Everland เตรียมเปิดให้บริการภายในปี 2020 ทั้เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น แต่ไม่ทราบว่าจะเปิดให้เล่นแบบ ‘เกมฟรี’ หรือ ‘เกมซื้อแล้วซื้อเลย'


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Everland, Steam

กำลังโหลด...