F.E.A.R ONLINE เกมยิงสุดหลอน กำลังจะเปิดให้โหลดฟรีทาง Steam วันที่ 17 ต.ค. 57

Playulti 08 Oct 2014, 20:26:02
ข่าวเกม PC

 

F.E.A.Rเกมเดินยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งเนื้อเรื่องสุดหลอนที่ฉีกแนวเกมในยุคนั้น หลังจากที่เปิดตัวตั้งแต่ 18ตุลาคม 2548 นั้นก็สร้างความนิยมจนมีการพอร์ตลงเครื่องคอนโซลอื่นๆเช่น XBOX และ PlayStation และยังมีภาคต่อตามออกมาอีกหลายภาค

 ปัจจุบันทาง Warner Bros และInplay Interactvie (เกาหลี) ก็ได้นำมาพัฒนาให้เป็นเกมออนไลน์ในชื่อ F.E.A.R Onlineซึ่งตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ก่อนแต่ก็เงียบหายไปจนในที่สุดทาง Aeria Gamesก็คว้าไปเปิดให้บริการในเซิฟเวอร์ NA โดยเปิด Closed Betaให้ทดลองเล่นกันตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม 2557 และ ในวันที่ 8 ตุลาคมก็จะเปิด Open Beta ครับ และ จะเปิดให้โหลดฟรีทาง Steam ในวันที่ 17ตุลาคม ครับ สำหรับผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมในสไตล์เดินยิงก็อย่าพลาดนะครับ กดเข้าไปโหลดได้ที่ลิงค์นี้เลยครับ >>>http://store.steampowered.com/app/223650/?l=thai<<<</a> โดย F.E.A.R Onlineนั้นจะมีเนื้อเรื่องอยู่ในเหตุการณ์ของภาคที่ 2 ซึ่งเป็นเรื่องของArma ตัวหลอนประจำซีรี่ย์เกม F.E.A.Rนี้กำลังคลุ้มคลั่งออกทำลายล้างมนุษย์ชาติ

 ตัวเกม F.E.A.R Onlineจะใช้เอนจิ้นเดียวกันกับเกม F.E.A.Rภาคปกติแต่จะถูกปรับระดับให้ใช้สเปคที่ต่ำลง แต่ยังคงความสวยงาม และสมจริงของเกมไว้อย่างครบครันครับเครื่องไม่แรงมากก็สามารถเล่นได้นะครับ สำหรับโหมดการเล่นของ F.E.A.ROnline นั้นก็นำเอาระบบ มัลติเพลเยอร์ของภาค 2 และ 3 มาอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นโหมด Soul King ที่เป็นวิญญาญยึดร่าง / โหมดยึดพื้นที่ซึ่งจะมีหุ่นยนต์ให้ได้ใช้กันด้วย /โหมดเอาตัวรอด เป็นต้นครับ

 นอกจากโหมดมัลติเพลเยอร์ธรรมดาแล้วก็จะมีทั้งโหมด Co-Op ซึ่งให้ผู้เล่นช่วยกันสู้ได้ 4 คน เพื่อผ่านภารกิจซึ่งเนื้อเรื่องนั้นก็จะเป็นเนื้อเรื่องใหม่นะครับในการช่วยกันเอาตัวรอดจากกลุ่มทหารและปีศาจต่างๆที่พร้อมจะเข้ามาเอาชีวิตเราทุกเมื่อ

สำหรับผู้เล่นที่อยากต่อสู้กันเองก็จะมีโหมดต่อสู้กันเอง เหมือน FPS เกมอื่นๆด้วยเช่นกันโดยจะมีฉากทั้งแบบธรรมดา และ แบบหลอนๆตามสไตล์ของเกมครับซึ่งระหว่างเล่นไป อาจจะต้องสะดุ้งไปกับ ศพคน คราบเลือดรอยอักษรแปลกๆที่จะปรากฏในแผนที่

 ยังไม่รวมถึงระบบของเกม ที่มีหลากหลายนะครับเช่นร้านค้าอาวุธ เครื่องแต่งกาย ระบบการสร้างอาวุธชิ้นใหม่ระบบการพัฒนาทักษะตามเลเวล เป็นต้น ก็ทำให้เกม F.E.A.R Onlineนั่นเป็นหนึ่งในเกม ที่ผู้ชอบเล่นเกม FPSควรจะเข้ามาทดลองเล่นกันนะครับ ปล.นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าในเซิฟเวอร์ไทยเราเองนั้นตอนนี้มีการจดโดเมน Fear.in.th โดย WinnerOnline ซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ครับ(คงเป็นทั้งข่าวดีและข่าวไม่ดีไปในตัวสำหรับบางท่านนะครับ)

กำลังโหลด...