FFBE Phantom War เปิดดาวน์โหลดแล้ว พร้อมออกรบร่วมกัน 14 พฤศจิกายนนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

Playulti 13 Nov 2019, 16:48:30
ข่าวเกมมือถือ


  Square Enix ผู้ให้บริการเกม "WAR OF THE VISIONS Final Fantasy Brave Exvius Phantom War" ใด้ออกมาประกาศเปิดให้ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมบนมือถือ ทั้งในระบบ iOS และ Anroid ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวเกมมีแผนเปิดให้บริการ ภายในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2019 นี้ ส่วนเวลาที่แน่ชัดนั้น ยังไม่มีระบุไว้ >-<" เอาเป็นว่าเข้าร่วมกลุ่มไว้ หรือลองเปิดๆ ดูก็แล้วกัน 

เข้าร่วมกลุ่ม Final WOTV รอเล่นเกมนี้ คลิกที่นี่
ดาวน์โหลด FFBE Phantom War [Japan]
iOS Store  l Android Store l APK Android



   WAR OF THE VISIONS FFBE เป็นเกมแนว Tactics, Strategy-RPG จาก Series Fantasy Brave Exvius ซึ่งมีแผนเปิดให้บริการทั้งในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น และ Global ภายในปี 2019 (ถ้าเปิดทัน) โดยขณะต่อสู้ คุณสามารถเปิดใช้งาน  "Auto Mode" (ระบบเล่นอัตโนมัติ), "Speed Up" (เร่งความไว) ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นอีกด้วย พึ่งแม้ว่าเกมแนว Strategy-RPG นี้จะมีเสน่ห์ในด้านการใช้ความคิด-วางแผนก็ตาม นอกจากนี้ ยังมีระบบ เข้ามาเสริมจุดเด่นให้เกมน่าสนใจยิ่งขึ้น


  ซึ่งในวันก่อนเปิดเกม Square Enix ได้ออกมาประกาศ Collaboration ร่วมกับ Final Fantasy อื่น 2 Series ได้แก่
◘ Final Fantasy Tactics ซึ่งฟันธงแล้วว่าจะนำตัวละครเก่าสุดคุ้นหน้าไม่ว่าจะเป็น Ramza, Orlando และ Gafgarion เข้ามาแจมในเกม


◘ Final Fantasy XIV Shadowbringers ซึ่งเคยประกาศไปเมื่อก่อนหน้านี้ว่า จะมีกิจกรรมร่วม โดยเพิ่มตัวละครพิเศษจาก FFXIV, EX Quest และ Mission พิเศษไว้ให้คุณล่าชิ้นส่วน ปลดลิมิตเบรค ตัวละคร "Y'Shtola" (ヤ・シュトラ) ซึ่งแจกให้ฟรีทุกคนจากกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า 


   โดยผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2019 (จนถึงวันไหนไม่มีบอกไว้) จะได้รับของลงทะเบียนล่วงหน้าทุกไอดีที่เข้าเกม นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้จัดสินใจเพิ่มของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า ด้วยเพชรภายในเกมอีก 1000 เม็ด เนื่องจากมียอดลงทะเบียนทะลุเป้า จากปกติที่ตั้งไว้เพียง 500,000 ID แต่กลับมียอดลงทะเบียนสูงกว่า 1,000,000 ID ทั่วโลก .........




เข้าร่วมกลุ่ม Final WOTV รอเล่นเกมนี้ คลิกที่นี่
ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ

Animation Game ได้ที่ facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

กำลังโหลด...