FFXIV Online จัดกิจกรรม Moogle Treasure Trove ตามล่าหาคะแนน แลกรับไอเทมสุดพิเศษ

Playulti 25 Sep 2019, 15:41:22
ข่าวเกม PC

เหล่าพ้องเพื่อนชาว PlayUlti ทั้งหลายที่มี Final Fantasy XIV Online อยู่ในแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 4 กรุณาเตรียมตัวเตรียมใจกันให้พร้อม นั้นก็เพราะทีมผู้พัฒนาตัดสินใจจัดกิจกรรม Moogle Treasure Trove - The Hunt for Mythology ที่จะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ แลกของรางวัล / ไอเทมสุดพิเศษจาก Moogle มาสคอตประจำเกมซีรีส์นี้ ด้วยการสะสม Irregular Tomestones of Mythology (คะแนน) ซึ่งได้รับมาก็ต่อเมื่อทำเควสต่างๆ หรือไม่ก็เล่นโหมด PvP ที่มีรูปสัญลักษณ์ Moogle ให้สำเร็จให้จงได้ 

เพียงแต่การเดินทางไปแลกของรางวัล / ไอเทมสุดพิเศษจาก Moogle จะแบ่งออกเป็น 3 สถานที่ดังต่อไปนี้ ได้แก่ 1. Limsa Lominsa Lower Deck พิกัด X:9.4 Y:11.6 - 2. New Gridania พิกัด X:12.4 Y:12.1 - 3. Ul'dah, Steps of Nald พิกัด X:9.6 Y:9.1



สำหรับของรางวัลในกิจกรรมดังกล่าวจะประกอบไปด้วย อาทิ ตุ้มหูน้องหมา Mameshiba Earring, ของตกแต่งส่วนหัว Behemoth Mask, Minion - Wind-up Scathach, Minion - Wind-up Exdeath, เพิ่มค่า MGP 50,000 ด้วย MGP Platinum Card และอื่นๆ อีกมากมายที่อธิบายแล้วคงต้องเปลืองหน้ากระดาษบทความมากๆ สามารถไปอ่านรายละเอียดของการแลกไอเทมทั้งหมดได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

สำหรับการรับทำทำเควสต่างๆ หรือไม่ก็เล่นโหมด PvP ล้วนได้รับ Irregular Tomestones of Mythology (คะแนน) แตกต่างกันไป เพียงแต่ตัวเกมจะไม่มอบสิ่งเหล่านี้ให้ก็ต่อลงดันเจี๊ยนด้วย Undersized Party [Option] และ Joining a Party in Progress โดยมีเนื้อหาดังต่อนี้

● 10 Irregular Tomestones of Mythology (คะแนน) : ดันเจี๊ยน The Praetorium เงื่อนไขการเข้าร่วมต้องเลเวล 50 ขึ้นไปเท่านั้น

● 7 Irregular Tomestones of Mythology (คะแนน) : ดันเจี๊ยน Castrum Meridianum เงื่อนไขการเข้าร่วมต้องเลเวล 50 ขึ้นไปเท่านั้น

● 5 Irregular Tomestones of Mythology (คะแนน) : โหมด PvP - The Borderland Ruins (Secure), Seal Rock (Seize), The Fields of Glory (Shatter) และ Hidden Gorge เงื่อนไขการเข้าร่วมต้องเลเวล 30 ขึ้นไปเท่านั้น

● 3 Irregular Tomestones of Mythology (คะแนน) : ดันเจี๊ยน The Labyrinth of the Ancients, Syrcus Tower และ The World of Darkness เงื่อนไขการเข้าร่วมต้องเลเวล 50 ขึ้นไปเท่านั้น

● 3 Irregular Tomestones of Mythology (คะแนน) : ดันเจี๊ยน The Tam-Tara Deepcroft, Copperbell Mines, The Thousand Maws of Toto-Rak, The Sunken Temple of Qarn และ The Stone Vigil เงื่อนไขการเข้าร่วมต้องเลเวล 16 - 17 - 24 - 35 - 41 [ตามลำดับ] เท่านั้น 

สำหรับผู้่เล่นที่ขี้เกียจปั่นงาน หรือไม่ก็ช่วงนี้หาเวลาเล่นไม่ได้ ทามาโมะจังขอนำเสนอวิธีสะสม Irregular Tomestones of Mythology (คะแนน) ให้ได้เร็วที่สุด นั้นก็คือ "เล่นโหมด PvP" โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้เล่นโหมด PvP - Hidden Gorge เป็นหลักจะดีที่สุดนะคะ เนื่องมาจากรูปแบบการเล่นมีส่วนผสมความเป็นเกมแนว MOBA อยู่พอสมควร เลยทำให้ระยะเวลาการเล่นโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 15 - 20 นาที แถมมีหลาบวิธีที่จะใช้ให้เพื่อนๆ มีส่วนร่วมในการทำสงคราม พร้อมกับได้รับชัยชนะไปครอง ซึ่งช่วงเวลาปกติที่ผู้เล่นมักจะเล่นกัน คาดว่าอยู่ในช่วง 19.00 - 23.00 น. แต่ถ้ากิจกรรมนี้เปิดตัวอาจมีคนแห่มาเล่นกันเยอะขึ้นก็เป็นได้  

กิจกรรม Moogle Treasure Trove - The Hunt for Mythology เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ เวลา 15.00 น. ปั่นกันไปยาวๆ จนกว่าจะถึงวันที่ทีมผู้พัฒนาอัพเดทแพทช์ 5.1 นั่นเองค่ะ Final Fantasy XIV Online: Shadowbringers จะประกอบไปด้วยสองแพ็คเกจหลัก ได้แก่ Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,249 บาท และ Collector's Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $59.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,875 บาท สามารถไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

สำหรับเกม Final Fantasy XIV Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่ดีที่สุดในตอนนี้และเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดของเหล่าแฟนซีรี่ส์ Final Fantasy เลยล่ะคะ ปัจจุบันเปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใช้เล่นร่วมกัน ดังนั้นไม่ว่าเพื่อนๆ จะเล่นเวอร์ชั่นไหนก็สามารถพบเจอผู้เล่นคนอื่นๆ กันได้ตลอดค่ะ ส่วนการให้บริการผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมก่อนก็สามารถสมัคร ID เพื่อขอรับเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Free Trial ได้ คลิ๊กที่นี่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่


ที่มาข่าว : FFXIV Online
ที่มาภาพ : Hidden Gorge

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...