FFXIV Online: Heavensturn อีเว้นท์เฉลิมฉลองเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ พร้อมของรางวัลโดนๆ

Playulti 28 Dec 2019, 10:10:31
ข่าวเกม PC


Square-Enix ขอต้อนรับเข้าสู่ช่วงเวลาก่อนหยุดยาวเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ เวียนกลับมาพบกันอีกรอบกับอีเว้นท์ใหญ่ประจำปี Heavensturn - A Tale of Mice and Mochi ของ Final Fantasy XIV Online เพื่อเป็นการย่างก้าวเข้าสู่ปี พ.ศ. 2563 / ค.ศ. 2020 ได้อย่างเต็มภาคภูมินั่นเอง ซึ่งอีเว้นท์ดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ แลกของรางวัล / ไอเทมสุดพิเศษเอาไว้ครอบครองเป็นของตน ด้วยการรับเควสอีเว้นท์ "Mochi to Be Desired" มาจากตัวละคร NPC ที่มีชื่อว่า Nezumi Bugyo (ณ สถาณที่ Limsa Lominsa Upper Decks พิกัด X:11.5 Y:13.9) พร้อมเงื่อนการเข้าร่วมต้องเลเวล 15 ขึ้นไปเท่านั้น

เรื่องราวสำหรับเควสอีเว้นท์ดังกล่าวจะกล่าวถึงงานเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ที่จัดขึ้นมามอบความสุขให้กับผู้คนในดินแดน Eorzea กันยาวๆ ไปถึงปีหน้า ซึ่งประจวบเหมาะกับพื้นที่ทางฝั่งตะวันออกก็มีงานเทศแบบนี้เช่นกัน เพียงแต่มันเป็นงานที่จัดขึ้นโดยชนเผ่าหนู ซึ่งทีนี้ Nezumi Bugyo และชนเผ่าดังกล่าวได้มาให้เราช่วยไปเก็บข้อมูล / สอบถามผู้คนในเมือง Limsa Lominsa เกี่ยวกับอาหารประจำเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ นั้นก็คือ Advent Cakes หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Kagami Mochi แป้งโมจิที่ปั้นเป็นรูปทรงกลมแบนเช่นเดียวกับกระจกนั่นเอง เพื่อทราบว่าคนในท้องถิ่นชื่นชอบรสชาติกับหน้าตาแบบไหน รวมไปถึงลดความหวาดกลัวที่มีต่อชนเผ่าหนูอีกด้วย

สำหรับของรางวัลในอีเว้นท์ดังกล่าวจะประกอบไปด้วย อาทิ Crimson Nezumi Kabuto / Cobalt Nezumi Kabuto หมวกเกราะทรงรูปหนู, Heavensturn Bounty ของตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่วางไว้บนโต๊ะ และ Magicked Prism การแสดงสัญลักษณ์ของ Kagami Mochi อยู่บนหัวของเรา เป็นต้น โดยอีเว้นท์นี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม ปีนี้ เวลา 22.00 น. ไปจนถึง วันที่ 14 มกราคม ปี 2020 เวลา 21.59 น. [นับตามเวลาประเทศไทย]



Final Fantasy XIV Online: Shadowbringers จะประกอบไปด้วยสองแพ็คเกจหลัก ได้แก่ Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,249 บาท และ Collector's Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $59.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,875 บาท สามารถไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

สำหรับเกม Final Fantasy XIV Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่ดีที่สุดในตอนนี้และเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดของเหล่าแฟนซีรี่ส์ Final Fantasy เลยล่ะคะ ปัจจุบันเปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใช้เล่นร่วมกัน ดังนั้นไม่ว่าเพื่อนๆ จะเล่นเวอร์ชั่นไหนก็สามารถพบเจอผู้เล่นคนอื่นๆ กันได้ตลอดค่ะ ส่วนการให้บริการผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมก่อนก็สามารถสมัคร ID เพื่อขอรับเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Free Trial ได้ คลิ๊กที่นี่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม FFXIV Online ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : Heavensturn
ที่มาภาพ : FFXIV Online

กำลังโหลด...