FIREWALL ZERO HOUR เกมใหม่สำหรับ PlayStation VR เตรียมวางจำหน่ายแล้ว!!

Playulti 02 Jul 2018, 15:07:12
ข่าวเกม Console

Sony Interactive Entertainment Hong Kong ประกาศวางจำหน่ายเกม FIREWALL ZERO HOUR ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ราคา 1,390 บาท (สำหรับแผ่นบลูเรย์) และราคา 1,290 บาท (สำหรับดิจิทัลดาวน์โหลด) และ พบกับ PlayStationVR Aim Controller FIREWALL ZERO HOUR Bundle Pack ที่ เตรียมวางจำหน่ายในวันเดียวกัน ราคา 3,190 บาท ในชุดประกอบด้วยแผ่นเกม PlayStationVR FIREWALL ZERO HOUR และอุปกรณ์ PS VR Aim Controller

อุปกรณ์ PS VR Aim Controller จะมีทั้งรูปลักษณ์ และให้ความรู้สึกเสมือนผู้เล่นถืออาวุธอยู่ในมือจริงๆ และสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ความสมจริงในเกม ซึ่งตัวเกม เกม FIREWALL ZERO HOUR รองรับระบบคอนโทรลเลอร์ DUALSHOCK4 อย่างเต็มรูปแบบ

Overview
  • คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมบน PlayStationVR ในโหมดการเล่นแบบ FPS 4 ต่อ 4
  • ภายในเกม FIREWALL ZERO HOUR คุณจะได้รับบทเป็นทหารรับจ้างที่ถูกว่าจ้างจากนายจ้างที่ไม่เปิดเผยตัวตน เพื่อเข้าสู่โลกแห่งสงคราม การต่อสู้เพื่อแย่งชิงข้อมูลความลับ
  • ระหว่างการปฎิบัติภารกิจ ผู้เล่นจะได้รับแจ้งถึงเป้าหมายในการทำภารกิจ และสถานที่ปฎิบัติการเพื่อชิงข้อมูลสำคัญ เมื่อคุณทำภารกิจสำเร็จ จะได้รับรางวัลตอบแทน

<ภารกิจจู่โจม> 
  • ค้นหา “Firewall Access Point” และลักลอบเข้าถึงข้อมูลที่เป็นความลับ 
<ภารกิจค์ป้องกัน> 
  • ป้องกันจุด “Firewall Access Point” จากศัตรูฝ่ายตรงข้ามที่ลักลอบเข้ามา
► ใช้อาวุธรุ่นใหม่ล่าสุด สอดประสานกับเพื่อนร่วมทีมเข้าจู่โจม และป้องกัน ทีมที่เป็นผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นค่าประสบการณ์ และเงินในเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถนำมาปลดล็อค และซื้อตัวละครใหม่ อาวุธ หรืออุปกรณ์ โดยการใช้ค่าประสบการณ์ และเงินภายในเกม
*ในโหมดการเล่นต่างๆ ของเกมจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต การเล่นโหมดมัลติเพลเยอร์จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PS Plus

กำลังโหลด...