Fall Guys กำลังกลายเป็นเกมเล่นฟรีทุกแพลตฟอร์ม พร้อมย้ายร้านค้า PC ไปอยู่ร้านค้า Epic Games Store แทน

onkami 17 May 2022, 15:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


กลายเป็นเรื่องเป็นราวพอสมควรค่ะ หลังจากที่ทาง Mediatonic ผู้พัฒนาเกมสุดขำกลิ้งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมโชว์ชื่อดังอย่าง โหด มันส์ ฮา! อย่าง “Fall Guys: Ultimate Knockout” ได้ออกมาประกาศว่าตัวเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงในมาในรูปแบบ Free-to-Play ในทุก ๆ แพลตฟอร์ม เกมเมอร์สามารถที่จะดาวน์โหลดตัวเกมไปเล่นกันได้ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ศกนี้ ทั้งแพลตฟอร์ม PC ของร้านค้า Epic Games Store, PlayStation 5, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ อย่าลืมผูกเข้ากับบัญชี Epic Games ไว้ด้วยนะคะ แต่ที่เป็นประเด็นดราม่าก็คือ 


 
“ ตัวเกม Fall Guys: Ultimate Knockout บนร้านค้าของ Steam จะมีการถูกถอดออกจากร้านค้าในวันเดียวกัน แต่ใครที่ซื้อเกมนี้บนร้านค้าของ Steam ไปแล้วก็สามารถเล่นได้ตามปกติ รวมไปถึงคอนเทนต์อื่น ๆ ในอนาคตที่จะออกมาก็จะยังได้รับการอัปเดตตามปกติเหมือนเดิม ไม่ต้องตกใจหรือกังวลอะไรนะคะ สรุปคือแค่ปิดการขายเกมนี้บนร้านค้าของ Steam แล้วย้ายไปที่ Epic Games Store ที่เดียวเท่านั้นสำหรับแพลตฟอร์ม PC ค่ะ ”


 
สาเหตุหลัก ๆ อาจจะเป็นเพราะว่าทาง Epic Games ได้ซื้อกิจการของทีมผู้พัฒนา Mediatonic ไปแล้วจึงทำให้ตัวเกม “Fall Guys: Ultimate Knockout” บนร้านค้าของ Steam ถูกถอดนั่นเองค่ะ ซึ่งกรณีนี้คล้ายกับ Psyonix ผู้พัฒนาเกม Rocket League ที่ถูกซื้อไปก่อนหน้านี้นั่นเองค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...