Fall Guys เกมออนไลน์ทำลายมิตรภาพเล่นฟรีทุกแพลตฟอร์มได้แล้ววันนี้! ยืนยัน Steam ยังอัปคอนเทนต์อยู่

onkami 22 Jun 2022, 17:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในรูปแบบ Free-to-Play แล้ววันนี้สำหรับเกม “Fall Guys: Ultimate Knockout” ในทุก ๆ แพลตฟอร์มแถมยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ แล้วอย่างที่ทราบกันว่าตัวเกมแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เกิดคำถามว่า “ แล้วผู้เล่นที่ซื้อบนแพลตฟอร์ม PC ไปก่อนหน้านี้ยังเล่นได้อยู่ไหม!? ยังอัปเดตคอนเทนต์และเนื้อหาอะไรเพิ่มเติมเหมือนแพลตฟอร์มอื่น ๆ หรือเปล่า!? ” งานนี้ทาง Mediatonic ผู้พัฒนาเกม ยืนยันว่าตัวเกมเวอร์ชัน PC [Steam] ยังสามารถเล่นได้เหมือนเดิมและยังได้รับการสนับสนุนการอัปเดตเนื้อหาคอนเทนต์ใหม่ ๆ ไปพร้อมกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ด้วย และยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้ด้วยเช่นกันค่ะ สุดท้ายใครที่ซื้อตัวเกมไปแล้วก็จะได้รับ Legacy Pack และ Battle Pass ไปเลย!



 
เท่านั้นยังไม่พอนะคะ ตั้งแต่ตัวเกม “Fall Guys: Ultimate Knockout” เปลี่ยนรูปแบบเปิดให้บริการมาเป็น Free-to-Play ก็ส่งผลทำให้ตัวเกมได้รับความความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแพลตฟอร์ม PC ร้านค้าของ Steam ที่ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถซื้อเกมนี้ได้แล้ว แต่ผู้เล่นที่เคยมีตัวเกมอยู่ก็สามารถเล่นได้เหมือนเดิมอย่างที่เคยพูดเอาไว้ในตอนต้นเนื้อหา ล่าสุดใน SteamDB ก็ได้เผยว่าเมื่อช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมามียอดผู้เล่นออนไลน์มากกว่า 59,920 คน! ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงมาก แต่ก็ยังไม่สามารถทำลายสถิติเดิมที่ทำเอาไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว (สถิติเดิมคือ 172,213 คน) สำหรับใครที่สนใจอยากจะเล่นเกม “Fall Guys: Ultimate Knockout” เดี๋ยวอาเจ๊นัทจะแปะลิงค์ให้ด้านล่างนี้เลยค่ะ


 
● ตัวเกม Fall Guys: Ultimate Knockout แพลตฟอร์ม PC ร้านค้าของ Epic Games Store ดาวน์โหลดได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
● ตัวเกม Fall Guys: Ultimate Knockout แพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 ดาวน์โหลดได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
● ตัวเกม Fall Guys: Ultimate Knockout แพลตฟอร์ม Xbox One และ Xbox Series X|S ดาวน์โหลดได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
● ตัวเกม Fall Guys: Ultimate Knockout แพลตฟอร์ม Nintendo Switch ดาวน์โหลดได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
 


ตัวเกม “Fall Guys: Ultimate Knockout” เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในทุก ๆ แพลตฟอร์มทั้งแพลตฟอร์ม PC ของร้านค้า Epic Games Store, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...