Fallout 4 ประกาศอัพเดต "เพิ่มความละเอียดหน้าจอ" รองรับ PlayStation 4 Pro และ PC

Playulti 01 Feb 2017, 10:00:33
ข่าวเกม PC

Fallout 4 ประกาศอัพเดต อัพเดตให้ทันตามสมัยกันเลยทีเดียวสำหรับเกม Fallout 4 ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ "ประกาศอัพเดคแพท 1.9 แบบ Free Update" ที่จะทำการ "เพิ่มความละเอียดหน้าจอในการเล่นให้คมชัดมากยิ่งขึ้น" สำหรับคนที่มี Console ตัวล่าสุดอย่าง PlayStation 4 Pro ให้มากถึง 1440p จากที่ก่อนหน้านี้ตัวเกมสามารถรันความละเอียดได้เพียง 1080p เท่านั้น โดยตัวอัพเดตนี้จะทำการปรับปรุงกราฟิกและแสงให้สวยงามมากยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ทางผู้พัฒนายังได้ประกาศปล่อย "High Resolution Texture Pack" สำหรับเครื่อง PC ที่จะสามารถทำให้เราปรับความละเอียดได้สูงสุด แต่ก็จะแลกมากับสเปกคอมพิวเตอร์อันแรงมหาศาลรวมถึงการใช้เนื้อที่มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ถ้าหากใครบอกว่าตัวเกม Fallout 4 มีภาพไม่สวย ท่านอาจจะต้องนำไปคิดใหม่เลยทีเดียว

สเปกแนะนำสำหรับเครื่อง PC

• Windows 7/8/10 64-bit เท่านั้น
• Intel Core i7-5820K หรือมากกว่า
• GTX 1080 8GB
• 8GB Ram ขึ้นไป

Fallout 4 เป็นเกมแนว Action RPG จากทางผู้พัฒนาอย่าง Bethesda โดยตัวเกมเราจะได้ทำการท่องโลกกว้างหลังจากที่เกิดวิกฤตสงครามนิวเคลีย ซึ่งเนื้อเรื่องเราจะได้เลือกรับบทเป็นคู่สามีภรรยา ( เลือกเล่นระหว่างพ่อหรือแม่ ) ที่ได้ถูกเชิญให้เข้าไปหลบภัยในหลุมหมายเลข 111 เพื่อรอวันที่กัมมันตรังสีเจือจางลง แต่อยู่ดีๆ ในระหว่างจำศิลก็ได้มีคนมาขโมยลูกของเราไปและสังหารแฟนเราทิ้ง โดยเราจะต้องออกมาจากหลุมหลบภัยและตามหาลูกของเรากลับคืนมา โดยตัวเกมได้วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2015 บนเครื่อง PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาราวๆ 1,980 บาท สามารดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

Fallout 4 ประกาศอัพเดต Fallout 4 ประกาศอัพเดต Fallout 4 ประกาศอัพเดต Fallout 4 ประกาศอัพเดต Fallout 4 ประกาศอัพเดต ที่มา: https://bethesda.net

กำลังโหลด...