Fight Angel Special Edition เกมต่อสู้บู๊ Fighting ของเหล่าสาวๆ โมเอะสุดเซ็กซี่

Playulti 25 Dec 2019, 12:47:47
ข่าวเกม PC


คริสต์มาสปีนี้ เราขอแนะนำเกมน่าเล่นสำหรับเหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก, ชีวิตคู่ร่วมกัน หรือแม้แต่แผนจะไปเดทในช่วงหยุดยาวที่ใกล้ถึงนี้ นั้นก็คือ Fight Angel Special Edition เกมแนว Fighting สไตล์การ์ตูนอนิเมะที่อุดมไปด้วยตัวละครสาวสวยสุดโมเอะปนเซ็กซี่ ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติจีน Red Fox โดยมาพร้อมกับตัวชูโรงทำให้เพื่อนๆ ถึงกับต้องอุทานว่า "อืมหือ...มันชั่งน่าสนใจซะจริงๆ" และ "โอ้...นั้นมันบักแตงโม" กันเลยทีเดียว เอาล่ะ ตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

Fight Angel Special Edition จะมีระบบพื้นฐานการเล่นของเกมแนว Fighting ที่เข้าถึงง่าย ไม่ได้สลับซับซ้อนอะไรมากนัก ในขณะเดียวกันนั้นทุกๆ ตัวละครล้วนมีเทคนิคและจังหวะในการควบคุมแตกต่างกันไป ตามมาด้วยระบบสกิล & ท่าไม้ตายที่เอาไว้ใช้พลิกสถานการณ์อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย ตัวเกมมีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง (Story Mode), โหมด Arcade (สู้กับศัตรูไปเรื่อยๆ), โหมด Local Battle จับเพื่อนๆ ของเรามานั่งเล่นแบบแบ่งหน้าจอด้วยกัน และโหมดออนไลน์ที่เชื่อมต่อแล้วแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น (แต่ไม่รู้คนจะเล่นกันเยอะไหม)



แต่ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น มิใช่สิ่งสำคัญแต่อย่างใด เพราะจุดเด่นจริงๆ ของตัวเกมแล้วมีอยู่ด้วยกันถึง 5 ระบบดังต่อไปนี้นะคะ 

● ระบบฟิสิกส์หน้าอก - ทุกอิริยาบถของตัวละครสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหว / ท่วงท่าการต่อสู้ มันแฝงไปด้วยระบบฟิสิกส์หน้าอกเด้งที่สมจริง ต่อให้ตัวละครนั้นสวมใส่เสื้อผ้าปกปิดมาแค่ไหนก็ตาม บริเวณหน้าอกจะมีการพลิ้วไหวตามการเคลื่อนที่นั่นเอง 

● ระบบเสื้อผ้าขาดวิ่น - หากตัวละครของเราได้รับความเสียหายอย่างหนักแบบต่อเนื่อง เสื้อผ้าแต่ละชิ้นส่วนก็จะฉีดเรื่อยๆ ขาดเรื่อยๆ ต่อให้ผู้เล่นเก่งแค่ไหนก็ต้องเห็นฉากแฟนเซอร์วิสอยู่ครั้งสองครั้งแน่นอน

● ระบบการสร้างตัวละครสาวๆ แบบจัดเต็ม - ทุกคนสามารถออกแบบตัวละครสาวๆ ของเราได้อย่างอิสระเสรี ตั้งแต่ใบหน้า, ผิวหน้า, สไตล์ทรงผม, ดวงตา, คิ้ว, หู, จมูก, ปาก รวมไปถึงขนาดสัดส่วนของร่างกาย อาทิ ขนาดกล้ามเนื้อ - ความอวบและความผอมของแขน + ต้นขา + สะโพก - ขนาดหน้าอก และอื่นๆ อีกมากมายสารพัดให้ปรับแต่งกันอีกเพียบ และนั้นก็หมายถึงชุดคอสตูมที่มีให้เลือกนับไม่ถ้วนอีกด้วยนะจ๊ะ



● ระบบมุมกล้อง 360 องศา - ทุกครั้งที่เราเล่นโหมด Arcade แล้วเอาชนะศัตรูได้ ตัวเกมจะมอบของขวัญตอบแทนด้วยการหันมุมกล้อง แล้วสอดส่องศัตรูที่หมดสภาพและเกือบๆ โป๋เปลือยแบบ 360 องศา ซึ่งอาจรองรับการบังคับแบบมือเดียวด้วยนะคะ (ฮา)

● Club Dance - เมื่อเราเคลียร์โหมด Arcade เสร็จเรียบร้อยแล้ว ตัวเกมจะตัดฉากเข้าสู่สเตเดี้ยมที่เหมือนกับเวทีงานแสดงก็ไม่ปาน แล้วจากนั้นตัวละครของเราก็จะเต้นโชว์เป็นการตอบแทนในความพยายามของเรายังไงล่ะ

นอกเหนือไปกว่านั้นตัวเกมยังรองรับระบบ Remote Play Together ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเปลี่ยน Local Co-Op ของเกมนี้มาเล่นแบบ Online Co-Op อีกด้วย [เข้าไปดูวิธีการตั้งค่าได้ คลิ๊กที่นี่] Fight Angel Special Edition วางจำหน่ายบน PC [Steam] แล้ววันนี้ ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 289 บาท และกำลังลดราคาตามเทศกาลถึง 10% จนเหลืออยู่เพียงแค่ 260.10 บาทเท่านั้น 

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...