Fight Crab เกมอินดี้สงครามปูยักษ์ 3D Fighting เปิดให้บริการไปซัดกับเพื่อนแล้ววันนี้!

Playulti 30 Jul 2020, 20:37:03
ข่าวเกม PC

Fight Crab เกมอินดี้ออนไลน์แนว Action 3D Fighting ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นปูยักษ์ และต้องเข้าทำสงครามกับปูยักษ์ตัวอื่นในรูปแบบ 1vs1 หรือ 2vs2 โดยเกมดังกล่าวจะมีเหล่าอาวุธให้คุณปูยักษ์ได้ใช้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นดาบคาตานะ หรือเลื่อยไฟฟ้า แถมฉากให้ต่อสู้ภายในเกมก็น่าสนใจสุดๆ เพราะมันจะมีตั้งแต่สถานที่อย่างริมชายหาด จนถึงเมืองของเหล่ามนุษย์เลยทีเดียว รวมทั้งล่าสุดนี้ ตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการ และวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ซึ่งเกมยังลดราคาอีก 10% เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์สามารถซื้อไปเล่นกับเพื่อนๆ ได้ในราคาเพียง 260.10 บาทอีกด้วย!

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Fight Crab จะเป็นเกมที่มีการเล่นประกอบไปด้วยโหมดเนื้อเรื่อง Campaign ที่สามารถเล่นคนเดียว หรือเล่นกับเพื่อนก็ได้, โหมดออนไลน์ให้ต่อสู้กับเพื่อนอย่างขำๆ หรือเล่นเก็บแรงค์ และยังมีโหมดสุดฮาอื่นๆ อีกด้วย
  • ภายในโหมดเนื้อเรื่อง Campaign ผู้เล่นจะได้พบกับด่านการฝึกสอนผู้เล่น และภารกิจต่อสู้กับเหล่าศัตรู AI สุดท้าทาย แถมยังมีให้เลือกความยากอีกด้วย ส่งผลให้น่า Coop มาเล่นกับเพื่อนอย่างมาก
  • มีปูยักษ์ให้เลือกใช้มากกว่า 23 แบบ, มีอาวุธให้เลือกใช้มากถึง 48 แบบ และมีสถานที่ต่อสู้มากถึง 11 ฉากเลยทีเดียว
  • ตัวเกมจะมีให้เราสร้างอวตารมาขี่บนตัวละครปูของเราได้ด้วย โดยจะเป็นอวตารที่สนับสนุนทุกโมเดลจากโปรแกรมอย่าง VRoid Hub ส่งผลให้เราสามารถสร้าง หรือไปหาดาวน์โหลดโมเดลตัวการ์ตูนอนิเมะ ได้เหมือนกับภาพด้านล่างนี้

  • ตัวละครปูยักษ์ทุกตัวจะมีระบบฟิสิกส์ที่สมจริงมาก ส่งผลให้การเล่นนั้นจะอิน และได้อารมณ์สุดๆ!

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่น่าซื้อไปคลายเครียดกับเพื่อนมากเลยจริงๆ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อเล่นได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย (เกมจะหมดเขตลดราคาภายในวันที่ 6 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...