Final Fantasy XV ปล่อยกิจกรรมร่วมกับภาค XIV Online ไม่ต้องรอง้อ DLC

Playulti 08 Nov 2018, 17:19:52
ข่าวเกม PC

undefined

ถึงแม้ว่าท่ามกลางไลฟ์สตรีม Final Fantasy XV Special Program ที่ค่าย Square-Enix ได้ประกาศยกเลิกการพัฒนาเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวใหม่ถึง 3 ใน 4 ของ Final Fantasy XV ไปก็ตาม พี่เหลี่ยมของเราก็ไม่หวั่นเกรงสิ่งใดเตรียมอัพเดตโคลาโบร่วมกับ Final Fantasy XIV Online เกมออนไลน์สุดโด่งดังของทางค่าย โดยมาในรูปแบบของเควสเสริมที่มีชื่อว่า “Adventurer from Another World” ซึ่งจะปลดล็อคได้ก็ต่อเมื่อเราเคลียร์เควสหลัก “Beginning of The Hexatheon’s Blessings / Touch the First Runestone” เป็นที่เรียบร้อย ส่วนจุดที่เราต้องไปรับเควสเสริมจะอยู่ที่ Cauthess Rest Area ที่อยู่ทางใต้ของ Duscae Region หากใครไม่รู้จักสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

undefined

สำหรับเนื้อเรื่องภายในอีเว้นท์โคลาโบ Final Fantasy XV x Final Fantasy XIV Online จะกล่าวถึงเจ้าชาย Noctis และพ้องเพื่อนได้เจอหญิงสาวปริศนานามว่า Y’jhimei ชาวเผ่า Miqo’te ที่มาขอให้เราร่วมออกเดินททางกับเธอเพื่อหยุดยั้งกลุ่มคนที่จะอัญเชิญเทพเจ้านามว่า Garuda ออกมา หากทำสำเร็จโลกจะถึงกาลอวสาน หากใครที่เคยเล่น Final Fantasy XIV Online มาก่อนจะทราบดีว่า Garuda เป็นหนึ่งในบอสหลักที่แข็งแกร่งในช่วงเนื้อหา “A Realm Reborn” นอกจากนี้เมื่อเราเคลียร์เควสดังกล่าวแล้วเราจะได้รับสกินชุดตกแต่งจากเกม Final Fantasy XIV Online เป็นการตอบแทน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • Noctis: “Glamour Prism: Miqo’te”
  • Ignis: “Glamour Prism: Elezen”
  • Gladiolus: “Glamour Prism: Roegadyn”
  • Prompto: “Glamour Prism: Hyur”

ไม่ต้องง้อ DLC!!! Final Fantasy XV ปล่อยอีเว้นท์ร่วมกับ Final Fantasy XIV

โคลาโบเหล่านี้เกิดมาจากคุณ Yoshida Naoki ผู้กำกับเกม Final Fantasy XIV Online ได้พูดคุยกับคุณ Hajime Tabata ผู้กำกับเกม Final Fantasy XV ว่ามันคงจะดีไม่น้อยถ้าทั้งสองได้ร่วมสร้างผลงานร่วมกัน จึงเกิดมาเป็นอีเว้นท์โคลาโบที่เราได้เห็นกันไป ใครที่สนใจอีเว้นท์โคลาโบดังกล่าว สามารถเตรียมตัวรอเล่นได้ในวันที่ 13 เดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

undefined
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/11/final-fantasy-xv-x-final-fantasy-xiv-collaboration-announced

กำลังโหลด...