Forsaken World Mobile เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ววันนี้พร้อมแจก Code Item มอบไอเท็มสุดพิเศษต้อนรับ OBT

onkami 17 Mar 2021, 15:16:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


เป็นที่ฮือฮากันอย่างแพร่หลายในแวดวงเกมเมอร์ทั้งเก่าและใหม่ หลังจากมีข่าวว่าเกม IP ยักษ์ใหญ่ระดับตำนานกำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยกับเกมที่มีชื่อว่า “Forsaken World Mobile” เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ที่เปิดโลกกว้างแบบ [Open World] ที่มีกราฟฟิกที่สวยงามพร้อมฉากแผนที่ใหญ่มาก ๆ ที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกกับการผจญภัยในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นพาหนะบนพื้นดิน หรือ การบินที่แสนจะอิสระ เป็นต้น



 
เนื้อหาภายในเกม “Forsaken World Mobile” มีความอัดแน่นทั้งกลิ่นอายการผจญภัยแนวแฟนตาซีเหมือนตัวเกมต้นฉบับ แถมยังได้คู่จิ้นในตำนานอย่าง คุณ มาริโอ้ เมาเร่อ กับ คุณ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จากภาพยนตร์เรื่อง ‘สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกมนี้อีกด้วย ทำให้ตัวเกมได้รับความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเป็นทะลุคูณ จนตอนนี้มียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุเกิน 500,000 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ


 
โดยตัวเกม “Forsaken World Mobile” จะมีระบบอาชีพและหลากหลายชนเผ่าพันธุ์ให้เราได้เลือกเล่นเพียบเลยค่ะ เพื่อที่จะได้ผจญภัยในดินแดนคาร์ลินดอร์สุดกว้างใหญ่ไพศาล เหล่าผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้กล้าที่จะต้องหยุดสงครามในครั้งนี้ โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ค่ะ ที่สำคัญแค่เพื่อน ๆ กรอก Code Item ต่อไปนี้ก็รับรางวัลสุดพิเศษไปเลย [ UXFSBLCH557EQ6A ] โดยรายละเอียด Item มีดังต่อไปนี้ค่ะ
 
  • ผลึกญาณผูกมัด - 20 ชิ้น
  • ทอง - 5,000 Point 
  • หินตีบวกขั้น 1 - 3 ชิ้น
  • ญาณพาหนะศึก - 2 ชิ้น
  • สสารปีกระดับต้น - 1 ชิ้น


• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...