GIANT ว่าที่เกมมือถือใหม่จาก GAMEVIL!

Playulti 19 May 2017, 11:50:50
ข่าวเกมมือถือ

ล่าสุด GAMEVIL ได้มีการจับมือและร่วมเซ็นสัญญากับค่ายผู้พัฒนา SINGTA เพื่อสร้างเกม RPG สามมิติแนวใหม่มาให้พวกเราได้เล่น ซึ่งมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการคือ GIANT โดยจะเป็นแนว  RPG ที่ให้ผู้เล่นได้ค้นหาและล่ามอนสเตอร์ในเขตพื้นที่ต่าง ๆ ฮีโร่แต่ละตัวจะถูกกำหนดบทบาทและมีความสามารถเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน นอกจากนี้เกม GIANT กำลังมีแผนจะพัฒนาโหมดต่าง ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มขึ้น เช่น โหมดสำรวจและโหมดจู่โจมอีกด้วย ทางด้านกราฟฟิค GIANT มีลักษณะเป็นการ์ตูนสวยงาม เรียกได้ว่าเหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยแน่นอน !

สำหรับค่าย Singta ผู้พัฒนาเกม GIANT นี้ เคยสร้างเกมดังที่ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างเกมการ์ด RPG Sid Story ซึ่งหากใครยังสงสัยในคุณภาพของ GIANT อยู่ละก็ ขอบอกว่าไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะทีมทำงานคราวนี้ประกอบไปด้วยนักพัฒนามือดีจากบริษัทอย่าง XLGAMES, Com2us และ Red Duck โดยมีผู้นำทีมเป็นเป็นถึง Jae Sung Park จาก XLGAMES เลยทีเดียว


▼Sid Story ผลงานจากค่าย Singta

ทาง GAMEVIL ยังได้บอกมาอีกว่าจะมุ่งมั่นในการสานสัมพันธ์กับค่ายผู้พัฒนา เพื่อสร้างสรรค์เกมดีๆ มีมาตรฐานและความสนุกระดับสากลมาให้พวกเราได้เล่นอย่างต่อเนื่อง โดยผู้พัฒนาระดับหัวกะทิที่ยังคงร่วมงานกับ GAMEVIL อยู่ตอนนี้ก็มี UTPlus Interactive และอื่น ๆ อีกมากมาย เอาเป็นว่ายังไงก็ติดตามความคืบหน้าของเกม GIANT ที่กำลังจะออกมาเร็วๆนี้ได้ โดยการ follow twitter หรือกดไลค์เพจ GAMEVIL ได้เลยจ้า



Follow GAMEVIL ทาง Twitter ได้ที่ @GAMEVIL

กำลังโหลด...