GODLIKE จัดเต็มเผยเกมลับ 2 เกม ในงาน GODLIKE Games Media Conference Q3 2019

Playulti 16 Aug 2019, 11:24:57
ข่าวเกมในประเทศ

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา GODLIKE Games ได้จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับเกมที่จะเปิดตัวและเปิดให้บริการในปี 2019 กับชื่องาน GODLIKE Media Conference Q3 2019 ณ ร้านอาหาร Waterside บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าสื่อและแฟนเกมที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานกันมากมาย พร้อมทั้งทาง GODLIKE Games ได้เปิดเผยแผนงานต่างๆ ของช่วงปีที่ผ่านมาว่าทางค่ายได้เปิดให้บริการเกมอะไรบ้าง และล่าสุด ในปี 2019 ทาง GODLIKE Games ได้เปิดตัวเกม MMORPG สุดพรีเมี่ยมกับ Hunting World ซึ่งเปิดให้บริการไปเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงอีก 2 เกมใหม่ อย่าง Wara! Store เกมแนว Simulation บริหารร้านค้าพร้อมกับแพลทฟอร์ม Gomic แพลทฟอร์มอ่านการ์ตูนและเปิดโอกาสให้เหล่าผู้สร้างสรรค์ผลงานสร้างรายได้และปล่อยผลงานของตนเองได้อีก นอกจากนั้นยังมีเกม MOBA ฝีมือคนไทยอย่าง BOBA ผลงานเกมที่ผสมผสานเกมแนว MOBA และเกมวางระเบิดสุดคลาสสิกเข้าไว้ด้วยกัน รวมไปถึงทางค่ายต้องการจะผลักดันให้เกมนี้เกิดขึ้นเป็น eSport ในอนาคตอีกด้วย 

"Wara Store เกมบริหารร้านสะดวกซื้อตัวใหม่ที่มีกราฟฟิกสดใสน่ารัก"

"BOBA ผลงานเกมสัญชาติไทย กับระบบเกมทีผสมผสานความเป็น MOBA และเกมวางระเบิดเข้าไว้ด้วยกัน"
ด้านฝั่ง PC ที่กำลังเปิดให้บริการอยู่อย่าง Lost Saga ที่มีการอัพเดทตัวละคร R-Series ระบบ Evolution ที่จะอัพเดทในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ และรวมไปถึงจะมีการแข่งขัน Lost Saga National Championship 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท ก็จะมีขึ้นในช่วงงาน Thailand Game Show 2019 อีกด้วย

ทางด้านฝั่งของ Ghost Online ก็มีการอัพเดทอาชีพใหม่ หมอผี พร้อมด้วยบอสใหม่ อสูรเทวะ และระบบจุติเพลิงอสูร ซึงยังไม่มีการประกาศว่าจะอัพเดทเข้ามาเมื่อไหร่ รวมไปถึงการแข่งขัน Ghost Online ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท ซึ่งจะจัดขึ้นในงาน Thailand Game Show 2019 เช่นเดียวกัน

และไฮไลท์เด็ดของงานนี้กับการเปิดเผยเกมลับ 2 เกม ซึ่งทาง GODLIKE ได้ประกาศแล้วว่า จะนำเอาสุดยอดเกม MMORPG ทั้งสองเกมนี้มาเปิดให้บริการนั่นก็คือ Silkroad Online และ Luna Online ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก พร้อมกับมีการจับรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมงานมากมายเป็นการปิดท้ายงานแถลงข่าวครั้งนี้

"Silkroad Online หรือเส้นทางสายไหม เกม MMORPG สายโหดที่ทาง GODLIKE Games นำกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง"

"สุดยอดเกม MMORPG สายแบ๊วกับ Luna Online ก็เป็นอีกหนึ่งเกมลับ ที่ทาง GODLIKE Games เปิดเผยภายในงานนี้ด้วย"
ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกมลับทั้งสองเกมอย่าง Silkroad Online และ Luna Online ทาง GODLIKE Games จะมีการประกาศอีกครั้งบนเว็บไซต์หลักและแฟนเพจเร็วๆ นี้ ส่วนรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่แฟนเพจหรือเว็บไซต์หลักของของ GODLIKE Games กันได้เช่นเดียวกันครับ

กำลังโหลด...