GTA Online จัดปืน Laser ให้ผู้เล่นได้ใช้ รับประกันความแรงทะลุโลก!

Playulti 10 Jan 2019, 09:18:10
ข่าวเกม PC

GTA Online จัดปืน Laser ให้ผู้เล่นได้ใช้ รับประกันความแรงทะลุโลก!

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เกม GTA Online ของ Rockstar ก็ยังมอบประสบการณ์ของเกมแนว Shooting MMORPG เปิดโลก Openworld ให้อิสระที่จะทำอะไรก็ได้ตามใจชอบโดยไม่รู้สึกถึงคำว่าเบื่อเลยสักนิด เพราะมีอะไรให้ทำไม่รู้จักจบสิ้นนั้นเอง ล่าสุดก็ได้มีการอัพเกรดของใหญ่ เอาใจสายทำลายล้างอย่างปืนเลเซอร์กันสักนิด

ปืนเลเซอร์ของเกม GTA Online ที่อัพเดตเข้ามานี้มันมีชื่อว่า Unholy Hellbringer ซึ่งเป็นลักษณะแบบ Laser Machine Gun กระสุนเป็นเลเซอร์ มีพลัง Damage ระดับกลางๆ อัตราการยิงก็อยู่ในระดับกลางๆ เดินยิงสาดเล่นแบบ Hipfire ก็เกาะกลุ่มได้ดี ด้วยราคา 449,000 เหรียญ ส่วนอีกกระบอกหนึ่งคือ Widowmaker เป็นปืนแบบ Laser Cannon แม้ Damage จะต่ำ แต่อัตราการยิงนี่สูงลิบลิ้วมาก เดินยิงกราดรัวๆ ไม่กล้วศัตรูหน้าไหน แต่ว่ามันหนักเกินไปทำให้วิ่งยิงไม่ได้ ในราคา 499,000 เหรียญ ซึ่งทั้งสองกระบอกแพงลิบลิ้วมาก แต่ก็คุ้มค่าที่จะครอบครองมัน เพราะตอนนี้ตัวเองได้อัพเดตให้จับจองกันเรียบร้อย ยังไงก็อย่าลืมไปหาสักกระบอกมาติดตัวล่ะ


undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pcgamer.com/gta-online-gets-laser-cannons-in-a-new-update/?utm_content=buffer900ac&utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=buffer_pcgamerfb

กำลังโหลด...