GTA Online เตรียมปล่อยแพทช์ใหม่กับภารกิจที่คนรักรถไม่ควรพลาด!

Playulti 03 Dec 2016, 21:18:54
ข่าวเกม PC

undefined

   สมกับที่เป็นสุดยอดเกมโลกเปิดแห่งยุคกับ GTA Online เรียกได้ว่าซื้อครั้งเดียวแต่อัพเดทคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ แต่ละแพทช์ทำออกมาสมใจวัยรุ่นซะไม่มี คราวนี้ก็มาถึงการอัพเดทล่าสุด Import/Export ที่น่าจะถูกใจ เหล่าคนรักรถแน่ๆ โดยเนื้อหาคราวนี้จะอยู่ในคอนเท้นท์เดียวกับ Further Adventures in Finance and Felony ภารกิจ CEOs ที่คราวนี้มาพร้อมกับการส่งของขนของกันล้วนๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถนำรถไปสร้างเสริมตกแต่งเพื่อเพิ่มมูลค่า จากนั้นก็ส่งออกไปขายเพื่อทำเงินให้ตนเองนั่นเอง แต่อย่าลืมล่ะว่าภารกิจมันไม่ได้ออกแบบมาให้ปั้มเงินง่ายๆ ศัตรูธุรกิจของผู้เล่นอย่างเราๆ ก็คือทุกคนในเซิร์ฟเวอร์ยังไงล่ะ! และแน่นอนว่าการส่งรถของเรานั้นก็อาจจะโดนมือดีฉวยโอกาสขโมยรถไปก็ได้

undefined

   นอกจากนี้สำหรับผู้ที่มีตึกบริหาร CEOs เป็นของตนเอง จะมีการอัพเดทโกดังเก็บรถเป็น 3 ชั้น โดยสามารถจุรถได้สูงสุดถึง 60 คัน!!! เอาเป็นว่าฟังแค่นี้คอเกมสายรักรถที่มีปัญหาที่เก็บรถไม่พอคงต้องร้องว้าวออกมาอย่างแน่นอน โดยทาง Rockstar จะมีการเผยข้อมูลอีกครั้งภายในเดือนธันวาคมนี้ เอาเป็นว่าคนที่ชื่นชอบเรื่องราวของรถยนต์ก็ไปตุนเก็บเงินกันไว้ก่อนได้เลยเพราะคราวนี้ได้มีหมดตัวกันอย่างแน่นอน!

undefined

   http://www.rockstargames.com/newswire/article/60055/GTA-Online-Import-Export-Coming-December?utm_source=blast&utm_medium=email&utm_term=newswire-link&utm_content=gtao-iecoming-12022016 

กำลังโหลด...