Gangstar Vegas : สังคมอันตราย แต่เราอันตรายกว่า

Playulti 17 Jan 2016, 15:21:17
Review Game Mobile


Gangstar Vegas เป็นเกมส์แนว Action ถูกให้บริการจากค่ายครองโลกที่เรารู้จักกันดีนั่นก็คือค่าย Gameloft ซึ่งความ Unique ของเกมส์นี้นั่นก็คือ ระบบเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและน่าสนใจ ยังไม่พอ! เกมส์นี้เป็นเกมส์ open world ด้วย! เจ๋งปะล่ะ!? ซึ่งผมไม่ค่อยจะได้เห็นเกมส์ open world ในมือถือบ่อยเท่าไหร่ พอเห็นเกมส์นี้แล้วก็รู้สึกว่า เฮ้ย มันน่าสนใจดี ให้บอกตรงๆเลยมันก็คือ Grand T**** Auto นี่แหล่ะครับ

เนื้อเรื่องเราจะได้รับบทเป็น Jason Malone นักชก MMA มืออาชีพ Jason อยู่ในสังกัดของ Frank แก๊งสเตอร์ผู้ที่มีอำนาจสูงสุดใน Vegas ซึ่งในแมชที่4 ของเรา เราได้ถูกสั่งให้ล้มมวย Jason ก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างได แต่คนซวยมันก็ซวยจริงๆครับเพราะว่า Jason ได้ออกหมัดไปอย่างไม่ได้ตั้งใจแต่ว่าเข้าหน้าอย่างจัง หงายหลังล้มไปตึง knock out ไปเฉย! Jason จึงต้องโกยสุดชีวิต เนื่องจากขัดขืนคำสั่งของ Frank แถมยังถูกตามเก็บอีก เรื่องราวความซวยของเขาจะเป็นอย่างไรและจะจบอย่างไร อันนี้ก็ต้องไปโหลดมาเล่นกันเอาเองนะครับผม


จุดเด่นของเกมส์นี้

1. ระบบ Open World - ตัวเกมส์ถูกทำออกมาให้ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะสนุกไปกับโลกอันกว้างใหญ่แทนที่จะเดินตามเนื้อเรื่องได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการ ก่อเรื่อง ขโมยรถ ไล่ตีแก๊งอื่น หรืออะไรต่างๆนาๆอีกมากมายให้เราได้สนุก โดยที่ไม่มีจุดมุ่งหมายไดๆให้มากเรื่อง ซึ่งMapของเกมนี้ก็ค่อนข้างที่จะใหญ่ใช้ได้เลยครับ อย่าคิดว่าเป็นเกมส์มืถือแล้ว map จะเล็กนะจ๊ะ


2. เนื้อเรื่องที่น่าติดตามและเข้มข้น - การเดินเนื้อเรื่องค่อนข้างที่จะเข้มข้นและสนุก รวมไปถึงการเขียนบทของตัวละครให้เป็นธรรมชาติ มีการเล่นมุข มีการคุยเล่นกันระหว่างตัวละคร ทำให้เรารู้สึกผูกพันไปกับเกมส์มากขึ้น อีกทั้งยังการวางเนื้อเรื่องให้มีการหักมุมและปริศนาต่างๆที่เข้ามาทำให้เราต้องมึนงงถึงขั้นที่คิดตามเนื้อเรื่องไม่ทันเลยทีเดียว


3. ฉาก Action - เกมส์นี้มีฉากแอคชั่นที่เราคาดไม่ถึงและยังสามารถุเล่นไปกับมันได้ด้วย(ไม่ใช่ Cut scene ด้วย) ทั้งการโผล่หัวออกมาจากกระจกรถเอาปืนกราดยิงศัตรูที่มาขวางและขับตามเรามา, การยิงกันแบบฉะๆสไตล์นักเลงข้างถนน ไม่พอ ตัวละครเราเป็นนักชกMMAแบบนี้ก็บอกได้เลยว่าหนีไม่พ้นแน่นอนกับการเดินเข้าไปต่อยปาก ท้าไฝ้กันซึ่งๆหน้า! เอาไม้ดี เอาดาบฟัน ควักปืนยิง ปาระเบิด ยิงจราด เกมส์นี้เขามีครบ ครับผม!


4. การแต่งตัว - เกมส์แนวนี้หน้าตาของเราก็เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจเช่นกันครับ ซึ่งการแต่งตัวของเกมส์นี้ มีชุดให้เลือกใส่เยอะมาก และแยกชิ้นได้ด้วย ไม่ว่าจะเป้น เสื้อ กางเกงรองเท้า หมวก หน้ากาก ซึ่งบอกได้เลยว่า ความหล่อเท่อยู่แค่เพียงเอื้อมมือของเราแน่นอน ครับ


ทำไมเกมส์นี้ ผุ้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?

พูดกันตามตรง แต่อาจพาดพิงสักนิด ผมไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหนบอกว่าไม่ชอบ GTA ครับ! เกมส์ Open World มันสนุกมันผ่อนคลาย แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความจริงจังของเนื้อเรื่อง คือมันเป็นเกมส์ที่มี2ด้านให้เล่นครับ ด้านนึงเป็นด้านสนุก อีกด้านนึงเป้นด้านจริงจัง นี่แหล่ะครับที่ทำให้เกมส์มันครบรถ เรารู้สึกว่าเบื่อหรือว่ามึนกับเนื้อเรื่องก็พักเนื้อเรื่องเอาไว้แล้วไปเล่น Open World พอเล่น Open World แล้วรู้สึกว่าเรื่อยเปื่อยมามากพอแล้วเริ่มเบื่อๆ เราก็กลับไปเล่นเนื้อเรื่องครับ ง่ายๆสบายๆไม่ปวดหัวไม่วุ่นวาย แถมยังเป็นเกมส์มือถือด้วย พกไปเล่นที่ไหนก็ได้ (นั่งเล่นอินกับเนื้อเรื่องจนน้ำตาไหลให้เพื่อนเป็นห่วงกันเลยทีเดียว) เพราะฉนั้นลองเถอะครับไม่เสียหาย ไม่ชอบค่อยลบทิ้งก็ได้ เนาะๆๆ


สำหรับรีวิวนี้ก็ขอลาไปก่อนนะครับ เจอกันรีวิวหน้าครับผมชาวGamer 

Enjoy your life like you enjoy gaming and you will be happy

สนุกกับชีวิตให้เหมือนสนุกกับเกมส์แล้วคุณจะมีความสุขครับผม!

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...