Giants War มหาสงครามยักษ์พิทักษ์จักรวาล เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Playulti 20 Mar 2018, 14:51:27
ข่าวเกมในประเทศ

มีนาคมนี้ ค่ายเกมมือถือชื่อดังอย่าง GAMEVIL ก็ขนขบวนความสนุกมาให้ผู้เล่นอย่างไม่หยุดยั้งอีกแล้วกับเกมใหม่แกะกล่องอย่าง ‘Giants War’ ซึ่งตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วนะออเจ้า

ลิ้งก์ดาวน์โหลดเกม




Giants War เป็นเกมแนว RPG ที่น่าจะถูกใจคอเกมที่ชอบอะไรน่ารัก ๆ สีสันสดใส งานนี้ผู้เล่นต้องจัดทีมและพลิกแพลงกลยุทธ์เพื่อต่อกรกับกองทัพศัตรูสุดร้ายกาจ ทีเด็ดของเกมนี้อยู่ที่ ผู้เล่นสามารถซัมม่อนมอนสเตอร์มาจัดทีมเจ๋ง ๆ ได้สูงสุดถึงทีมละ 10 ตัวกันเลยทีเดียว! ไหนจะ UI สุดคิ้วท์ที่มาพร้อมระบบที่เข้าใจง่ายม๊ากกกกมากอีก การสำรวจโลกกว้างของ Giants War เลยกลายเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยไปเล้ย ยิ่งไปกว่านั้น ระหว่างที่สนุกไปกับตัวละครน่ารัก ๆ และเอฟเฟกต์สุดตระการตา ผู้เล่นจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆอีกมากมายที่จะมาช่วยเสริมให้การเล่นสนุกและเร้าใจมากยิ่งขึ้น วู้ววว!

นอกจากนี้แล้ว จุดเด่นที่ทำให้เกมนี้ไม่เหมือนเกมอื่นก็คือตัวยักษ์ในเกม ซึ่งจะคอยทำหน้าที่ป้องกันฐานหรือป้อมปราการของผู้เล่นในเกมนั่นเองเจ้าค่า ได้ยินแบบนี้แล้วหาได้รอช้าไม่ มาเปิดโลกมหากาพย์สุดอลังการแล้วสนุกไปกับสงครามระหว่างเหล่ายักษ์กันเลยดีกว่า!

ผู้เล่นสามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Play Store ของแอนดรอยด์หรือกดจองล่วงหน้าผ่าน App Store ของ iOS กันได้เลยตั้งแต่วันนี้ - 11 มิถุนายน 2018 นี้! ขอแอบกระซิบไว้เลยว่าใครลงทะเบียนล่วงหน้ากันทั้ง Play Store และ App Store ก็รับ 10,000 โกลด์ไปเลยนะเจ้าคะ คนเราจักทำการใหญ่ได้ต้องมีเสบียงไว้เลี้ยงตัวเจ้าค่ะ! และยังมีกิจกรรมดี ๆ มาแจกกันอีกแน่นอน! ว้าว ๆๆ สุดยอดขนาดนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้วเนอะ อย่ารอช้าเลยออเจ้า ไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...