Granage เตรียมเปิดทดสอบรอบสุดท้ายในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ พร้อมรับสมัครแบบไม่จำกัด

Playulti 26 Nov 2010, 14:47:16
ข่าวเกม PC
นานๆทีจะมีเกมแนว2D Action ออกมาให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกันวันนี้เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ค่ะที่มีรูปแบบแนวเกม 2D ActionMMORPG นั้นก็คือเกม "Granage" โดยตอนนี้มีข้อมูลออกมาให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันค่ะเพราะการเทสรอบนี้คือรอบสุดท้ายก่อนเข้าสู่ช่วง Open Beta ซึ่งทาง NHNผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของเกาหลีได้มีการกระซิบเป็นการเซอร์ไพร์สผู้เล่นด้วยเพราะว่าการเทสครั้งนี้จะไม่มีการกำหนดID ในการเข้าร่วมทดสอบด้วย ซึ่งในขณะนี้ได้เปิดรับสมัครแบบไม่จำกัดตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่  5ธันวาคม! ส่วนระยะการทดสอบจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมจนถึงวันที่5 ธันวาคมนี้

Granage เป็นเกมออนไลน์รูปแบบ2D Action MMORPGซึ่งพัฒนาโดย Logiwareและเกมนี้ถูกเปิดตัวครั้งแรกในปลายปี 2009จนถึงบัดนี้ได้เปิดทดสอบด้วยกันถึง 2 ครั้ง ( น้อยเหมือนกันนะ )สำหรับระบบที่น่าสนใจของเกม Granage อยู่ที่การคอมโบ Skill ต่างๆที่เราสามารถทำคอมโบไปเรื่อยๆ คล้ายๆกับเกม Street Fighter เลยก็ว่าได้ค่ะแถมความอลังการของกราฟฟิคนั้นไม่แพ้เกม 3D บ้างเกมเลยทีเดียวตัวเกมมีอาชีพทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกันโดยแต่ละอาชีพมีการล๊อคเพศเอาไว้ด้วย (แย่จังแหะ ) โดยสายอาชีพจะมีดังต่อไปนี้ค่ะ

- Knight เพศชาย- Assassin เพศชาย- Magician เพศหญิง- Archer เพศหญิง

นอกจากนี้ยังมี AdvanceClassหรืออาชีพขั้นสูงของแต่ละสายให้ได้เปลี่ยนกันด้วยซึ่งมากกว่า20 Class เลยทีเดียวค่ะถือว่าเป็นเกมที่มีการเปลี่ยนอาชีพเยอะมากเลยทีเดียวค่ะหลายคนอยากรู้แล้วสิว่าเกมเพลย์ของเกม Granage เป็นยังไงมาติดตามชมกับ VideoGameplayกันเลยค่ะ

ดูกันจบไปแล้วนัทรู้สึกว่า Skill แต่ละอาชีพนั้นฮาๆทั้งนั้นเลยแหะออกไปแนวๆเกม Dragonicaเลยแหะ แต่คอมโบพี่แกน่าสนุกและไม่น่าเบื่อด้วยสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มี ID เครือ NHN ไม่ว่าจะเป็น C9,TERA: theExiled of Arboreaก็สามารถเข้าไปสัมผัสเกมนี้กันได้เลยค่ะ และทางทีมงาน NHNยังมีบอกเพิ่มด้วยว่าหลังจบการเทสรอบสุดท้ายนี้ก็จะปรับความสมดุลของตัวเกมให้ดีขึ้นและจะเข้าสู่ช่วงOpen Betaสำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมในเว๊บไซค์ได้ที่http://granage.hangame.com

กำลังโหลด...